{keywords}
 Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray thể hiện thần thái tự tin, đầy quyến rũ trong thiết kế của Tuyết Lê

Đối với ai quan tâm những cuộc thi nhan sắc trên toàn cầu, Catriona Gray là cái tên không còn mấy xa lạ, khi được mệnh danh là “nữ hoàng sắc đẹp” nổi tiếng ở Philippines và là Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2018. Người đẹp sở hữu chiều cao vượt trội 1m77. Mỹ nhân còn có gương mặt lộng lẫy “chuẩn” Hoa hậu và mái tóc bồng bềnh hệt như một nàng công chúa.

{keywords}
 

Mặc dù đã biết đến thời trang Việt qua tạp chí, truyền hình, internet nhưng khi khoác lên mình những bộ cánh tôn dáng của NTK Tuyết Lê, Catriona Gray càng ngạc nhiên hơn bởi độ tinh xảo và tay nghề đẳng cấp đáng khâm phục của các nhà mốt Việt.

"Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray là một hoa hậu vô cùng dễ mến. Thực sự Tuyết Lê luôn dành cho cô ấy sự trân quý vô cùng đặc biệt. Catriona luôn mang lại cho người đối diện sự thân thiện, dễ gần, lối nói chuyện cởi mở và thông minh dí dỏm.

Kể từ khi đăng quang, Catriona bận rộn với lịch trình làm việc hơn vì phải hoàn thành những sứ mệnh rất quan trọng. Giờ đây cô ấy đi nhiều nơi trên thế giới làm từ thiện, giới thiệu về du lịch, văn hóa, khám phá về những đất nước xinh đẹp, những con người hiền hòa bình dị... Tuyết Lê vô cùng khâm phục về những nỗ lực của cô ấy", NTK Tuyết Lê nói.

{keywords}
Năm 2019 là một năm thành công của NTK Tuyết Lê

Năm 2019 là một năm thành công với NTK Tuyết Lê và cũng là một năm tên tuổi của chị vươn ra tầm thế giới. Các thiết kế của Tuyết Lê được các ngôi sao nổi tiếng thế giới yêu thích như Triệu Vy, Ngô Cẩn Ngôn, Trương Bá Chi, Ôn Bích Hà, Nữ ca sĩ Shontelle, Hoa hậu Hoàn vũ Pia Wurtzbach, Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young…..

Bên cạnh đó, Tuyết Lê còn đánh dấu trên vai trò cầm cân nảy mực nhiều cuộc thi người mẫu, làm đẹp uy tín trong nước và quốc tế….. Năm 2020 hứa hẹn sẽ là một năm nhiều bùng nổ của NTK Tuyết Lê.

Lệ Thanh