{keywords}
Hôm 23/2, Hoa hậu hoàn vũ 2018 Catriona Gray tiếp tục tham gia vào ngày thứ 2 của lễ diễu hành tại quê nhà.  

 

{keywords}
Hàng triệu người dân Philippines đổ ra đường để chào đón tân Hoa hậu, khiến 6km đường trải dài ùn tắc. 

 

{keywords}
Tuy nhiên, giữa buổi lễ, người đẹp gặp phải sự cố hi hữu trong lịch sử Miss Universe - vượng miện tự nhiên rơi, và bị vỡ. Dù ban đầu có hơi hốt hoảng vì sự cố song sau đó đại diện Philippines vẫn bình tĩnh, tươi cười vui vẻ.

 

{keywords}
Một mảnh vương miện bên trái trái đã bị rơi xuống. 

 

{keywords}
Bị rớt một mảnh vương miện trị cả tỉ đồng, Hoa hậu Catriona Gray vẫn bình tĩnh. Trước hết tạm thời quên đi việc phải giải trình với cơ quan tổ chức và các nhà chức trách về sự cố này, cô vẫn tự tin vẫy chào người hâm mộ, tươi cười có, khóc lóc vì xúc động cũng có

 

{keywords}
Được biết, chiếc vương miện phượng hoàng mang tên Makimoto này có giá trị vào khoảng 250.000 đô la (tức gần 6 tỉ đồng) với 120 viên ngọc trai South Sea và Akoya (loại ngọc có giá trị nhất trên thế giới) cùng 500 viên kim cương nặng 30 carat. Trong quá trình diễu hành, Catriona Gray đã làm gẫy đi phần rìa ngoài, rơi luôn phần lá có đính viên ngọc trai đắt giá số 7 và loạt viên kim cương.

 

{keywords}
 Catriona Gray rạng ngời trong ngày được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. 

 

{keywords}
Vẻ đẹp tuyệt vời của đương kim Hoa hậu hoàn vũ. 

 

Ngân An

H'Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray thân thiết bên nhau ở New York

H'Hen Niê và Hoa hậu Hoàn vũ Catriona Gray thân thiết bên nhau ở New York

 - H'Hen Niê và Catriona Gray vừa có dịp hội ngộ tại show diễn của NTK Phương My ở Tuần lễ thời trang New York 2019 (New York Fashion Week 2019).