Sự việc Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo bị nhiều người đàn ông đã có vợ nhắn tin trêu đùa, gạ gẫm, hứa hẹn sẽ cho cô những điều kiện tốt nhất nếu chịu ở bên họ xảy ra sau khi Olivia Culpo tuyên bố đã chia tay bạn trai cũ Daniel Amendola cách đây không lâu.

"Các anh có biết tôi chỉ đi chơi với những người như thế nào không? Không gì làm tôi khó chịu hơn là khi một ai đó không quen biết gửi tin nhắn gạ gẫm tôi", người đẹp 27 tuổi chia sẻ trong chương trình radio SiriusXM hôm 8/5.

{keywords}
Olivia Culpo được mệnh danh là một trong những hoa hậu có vóc dáng nóng bỏng, gợi cảm.

Cô cũng thẳng thắn công bố sẽ không bao giờ hẹn hò với những người đàn ông này và sẽ công công khai danh tính những người đàn ông này nếu họ còn tiếp tục có những hành động thiếu suy nghĩ như vậy.

"Tôi thực sự muốn chụp màn hình tất cả những người như vậy và viết: Này, các anh, hãy nói với vợ các anh rằng họ cần rời xa những người như các anh ngay lập tức. Thú thật là tôi cảm thấy bị xúc phạm khi các anh nghĩ rằng tôi sẽ ngả vào lòng các anh", Olivia Culpo chia sẻ.

Olivia Culpo từng gắn bó với ngôi sao bóng bầu dục 33 tuổi Daniel Amendola từ năm 2016. Tháng 4/2019, Daniel tuyên bố chia tay người mẫu Mỹ vì cả hai có quan điểm sống không phù hợp.

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ 2012 bị nhiều người có vợ gạ gẫm sau khi chia tay người yêu cũ.

"Olivia đã lựa chọn muốn được chú ý ở trên mạng và ở Hollywood để kiếm tiền", Danny viết trên trang cá nhân khi tuyên bố chia tay. Tuy nhiên, anh không phủ nhận cả hai đã có một khoảng thời gian tuyệt vời bên nhau.

Trước, Daniel Amendola, cựu Hoa hậu Hoàn vũ từng hẹn hò với ca sĩ Nick Jonas từ năm 2013 đến 2015. Đăng quang hoa hậu năm 2012, Olivia Culpo vẫn giữ được sức hút nhờ xây dựng hình ảnh theo hướng xinh đẹp gợi cảm. Cô được đánh giá có vóc dáng nóng bỏng và thường xuyên đăng những hình ảnh sexy trên Instagram cá nhân với 3 triệu lượt theo dõi.

Hà Lan

Sao Việt gợi cảm hay phản cảm khi diện đồ xuyên thấu?

Sao Việt gợi cảm hay phản cảm khi diện đồ xuyên thấu?

 - Nếu không có sự lựa chọn kỹ càng, nhiều sao Việt sẽ trở nên phản cảm khi diện trang phục xuyên thấu khoe cơ thể quá đà.