Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021, tài khoản mạng xã hội của Harnaaz Sandhu bùng nổ vọt lên hơn 3 triệu lượt theo dõi. Tuy nhiên, ngược với sự kỳ vọng của khán giả, hình ảnh của tân hoa hậu lại chưa thực sự thuyết phục khi các hình ảnh sau khi đăng quang khiến đông đảo người hâm mộ thất vọng. 

Ngoài những bộ ảnh hậu đăng quang với ý tưởng chụp ảnh lỗi thời, biểu cảm nhạt nhẽo, người đẹp thường xuyên mắc lỗi thời trang về phối đồ, khác với gu thẩm mỹ cần có của một hoa hậu.

{keywords}
Harnaaz Sandhu trong bộ ảnh mới nhất bị chê về ý tưởng cũ, lỗi thời.

Trong hình ảnh mới nhất, Harnaaz Sandhu tạo dáng trên bậc của một chiếc thang kim loại. Nhiều khán giả đã để lại bình luận than phiền dưới hình ảnh mới của tân hoa hậu: "Cô ấy rất đẹp, nhưng ý tưởng này chán quá"; "Biểu cảm của cô ấy không chẳng thay đổi"; "Cô ấy thật lộng lẫy nhưng trang phục và bối cảnh thì..."; "Các bạn có thể đổi thợ chụp ảnh được không"; "Nó thật là cũ kỹ"...

Trước đó, Hoa hậu Hoàn vũ Harnaaz Sandhu cũng gây thất vọng vì tăng cân, lộ nọng cằm khi xuất hiện với bộ ảnh cùng vương miện.

 

Thực tế, thần thái của người đẹp đến từ Ấn Độ cuốn hút và đó là một trong những điểm mạnh của cô gái 21 tuổi khi đăng quang. Tuy nhiên, nhiều hoa hậu nhanh chóng "lột xác", thay đổi phong cách trở nên ngày càng hấp dẫn và thuyết phục hơn thì đương kim Hoa hậu Hoàn vũ 2021 lại không duy trì được phong độ, thậm chí thụt lùi. Các bộ váy trong bộ ảnh mới bị khán giả chê vì nuốt dáng, không khoe được lợi thế hình thể của Harnaaz Sandhu.

Harnaaz Sandhu sinh năm 2000, đến từ Ấn Độ. Cô đang theo học thạc sĩ chuyên ngành Hành chính công. Cô bắt đầu thi sắc đẹp từ năm 17 tuổi và hiện đang là một diễn viên, người mẫu, hoa hậu nổi tiếng trong ngành giải trí tại quê nhà. Sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2021, Harnaaz Sandhu chuyển tới New York sống và làm việc trong 1 năm đương nhiệm.

Anh Đào

Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021 nhận cát-xê hơn 27 tỷ đồng?

Giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021 nhận cát-xê hơn 27 tỷ đồng?

Ngôi sao Bollywood Urvashi Rautela được tiết lộ nhận mức thù lao cao ngất ngưởng khi trở thành giám khảo của Miss Universe lần thứ 70.