Ngày 2/2, Miss Grand International 2016 Ariska Putri Pertiwi chính thức kết hôn cùng bạn trai Tengku Ryan Novandi ở Lapangan Banteng, miền Trung Jakarta, Indonesia. Trong lễ cưới, hoa hậu thay 2 bộ váy xinh đẹp lộng lẫy. 

Ngài chủ tịch Miss Grand - ông Nawat Itsaragrisil, Miss Grand International 2018 Clara Sosa và một số hoa hậu là bạn bè của Pertiwi cũng đến chung vui với cô dâu.

{keywords}
Chủ tịch Miss Grand, Miss Grand International 2018 và bạn bè đến chung vui cùng cô dâu.

Theo tờ Kapan Lagi, cặp đôi đã ký hợp đồng hôn nhân tại Majid Raya Medan hôm 1/2. Họ thực hiện bộ ảnh cưới tuyệt đẹp ở Bukit Holbung, Bắc Sumatra với nhiều trang phục mang phong cách khác nhau. 

Chồng mới cưới của cựu Hoa hậu Hòa bình là Tengku Ryan Novandi, con trai của Thống đốc Bắc Sumatra Tengku Erry Nuradi. Trong buổi lễ trước đó, ông Nuradi đã gửi lời cảm ơn đến người thân và bạn bè đã giúp đỡ con trai và con dâu. 

"Hy vọng rằng hai đứa con của chúng tôi, Ryan và Ariska có thể xây dựng một gia đình hạnh phúc", Thống đốc Bắc Sumatra chia sẻ. 

Cặp đôi hẹn hò từ năm 2017, liên tục đi chơi và đăng ảnh thân mật. Chú rể Ryan Novandi từng chia sẻ ảnh ôm người đẹp Indonesia tại bể bơi và cùng nhau cười đùa.

{keywords}
Ảnh cưới ngọt ngào của Miss Grand International 2016 và chồng.

Ariska Putri Pertiwi năm nay 24 tuổi. Cô sở hữu chiều cao 1m73 và gương mặt cuốn hút. Cô là sinh viên y khoa tại Đại học Islamic of North Sumatera, Indonesia.

Người hâm mộ sắc đẹp vỡ òa sung sướng khi Pertiwi đăng quang Miss Grand International 2016, đồng thời là người đẹp châu Á đầu tiên chiến thắng cuộc thi này.

Cùng năm đăng quang, cô giành luôn giải thưởng "Hoa hậu của các hoa hậu" do chuyên trang sắc đẹp Global Beauties bình chọn.

(Theo Zing)

Quốc phục của Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình 2018

Quốc phục của Phương Nga tại Hoa hậu Hòa bình 2018

Á hậu Bùi Phương Nga mang bộ áo dài với tên gọi "Ngũ Phụng Tề Phi" để giới thiệu đến bạn bè quốc tế trong phần thi Trang phục truyền thống tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2018.