{keywords}
Mới đây, Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng tải bộ ảnh bikini trên mạng xã hội nhận về nhiều lời khen ngợi có cánh từ phía bạn bè và người hâm mộ. Ngay khi xem hình, nhiều người không thể không thốt lên, Hoa hậu Việt Nam 1992 tuy đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng giữ được vóc dáng chuẩn đáng mơ ước.
{keywords}
Đây là những hình ảnh được Hà Kiều Anh chụp tại quốc đảo Palau trong chuyến nghỉ dưỡng của cả gia đình cô.

 

{keywords}

Ở phần bình luận, ca sĩ Lệ Quyên viết: "Nhìn chị như vừa đăng quang, thon thả và trẻ trung quá". Trong khi đó, Vũ Khắc Tiệp phải thốt lên: Hoa hậu Hà Kiều Anh trẻ trung như gái 18. Bùi Phương Nga cũng bình luận: "Trời ơi, người chị đẹp lấn át cả cảnh".
{keywords}
Hà Kiều Anh dù đã bước sang tuổi 43 nhưng giữ được nhan sắc trẻ trung cùng vóc dáng chuẩn với 3 vòng săn chắc.

 

{keywords}
Để giữ được vóc dáng trẻ trung, Hà Kiều Anh từng tiết lộ, cô thường tập yoga để giữ sự dẻo dai, điều hòa cho cơ thể. Bên cạnh đó, luôn sống lạc quan tích cực cũng là bí quyết giúp cô trẻ lâu.
{keywords}
Hà Kiều Anh hiện là doanh nhân, người mẫu kiêm diễn viên. Cô thường xuyên có mặt tại nhiều sự kiện thời trang trong nước.
{keywords}
Người đẹp luôn được khen ngợi trẻ trung về phong cách thời trang. Nếu không công khai tuổi tác, có lẽ ít ai có thể ngờ, cô đã là bà mẹ 3 con.

Hà Lan

'Hoa hậu ba con' Hà Kiều Anh trẻ trung bên dàn cựu siêu mẫu

'Hoa hậu ba con' Hà Kiều Anh trẻ trung bên dàn cựu siêu mẫu

U40 Hà Kiều Anh - "hoa hậu 3 con' ăn mặc trẻ trung và có những khoảnh khắc vui vẻ bên các cựu siêu mẫu một thời nhân dịp sinh nhật của Vũ Cẩm Nhung.