{keywords}
Chuyến thám hiểm của H'Hen Niê có quãng đường hơn 20km và kéo dài trong 4 ngày với sự có mặt của Howard Limbert – Trưởng đoàn thám hiểm hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh cùng các thành viên của ban quản lý vườn quốc gia, nhân viên kiểm lâm, chuyên gia nước ngoài, hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng người Anh...
{keywords}
Là một người yêu thích vận động và thích khám phá tìm hiểu về những điểm đến của Việt Nam, H'Hen Niê đã có những sự chuẩn bị kỹ lưỡng trong chuyến đi lần này, bản thân cô cũng đã tự rèn luyện thể lực, tập luyện những kỹ năng để đảm bảo sức khỏe cho chuyến thám hiểm trong hang Sơn Đoòng.
{keywords}
Từng là Quán quân của Cuộc đua kỳ thú 2019, H'Hen Niê cũng đã có những kinh nghiệm cho bản thân tuy nhiên người đẹp phải thừa nhận, thám hiểm hang Sơn Đoòng đòi hỏi thể lực và sức khỏe rất nhiều. 
{keywords}
Mọi bước đi đều phải theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia và chấp hành mọi quy định an toàn khi thám hiểm, là một người phụ nữ trong đoàn nhưng cô cũng phải tự chủ động bảo vệ an toàn cho bản thân chứ không phụ thuộc vào sự giúp đỡ của các thành viên khác.
{keywords}
Chuyến đi bắt đầu từ tại Phong Nha đến cửa hang Én, hạ trai nghỉ ngơi tại hang Én H'Hen Niê vô cùng thích thú khám phá con suối bên trong hang. Cô chia sẻ, tuy ở Đắk Lắk cũng có những con suối trong xanh như thế này nhưng cô cảm nhận được sự thoải mái, khỏe khoắn rất đặc biệt khi chạm tay vào dòng nước trong hang.
{keywords}
 “Ngay lúc này đây Hen thật sự cảm giác được sự nhỏ bé của con người trước thiên nhiên hùng vĩ” – người đẹp xúc động chia sẻ.
{keywords}
Trong những ngày tiếp theo, đoàn bắt đầu đến Sơn Đoòng, quãng đường vào Sơn Đoòng vô cùng hiểm trở, H'Hen Niê phải vượt qua rất nhiều suối ngầm, vách núi và đặc biệt là những dốc đá trơn trợt và cao. 
{keywords}
Khi đặt chân đến “Vườn Địa Đàng” ở Hố Sụt thứ hai - một trong những điểm cực kỳ đẹp của hang Sơn Đoòng, Hoa hậu H’Hen Niê cho biết “cảm thấy mãn nguyện và mọi khó khăn vừa qua đều biến mất hết”.
{keywords}
Kết thúc chuyến hành trình thám hiểm hang Sơn Đoòng, Hoa hậu H'Hen Niê chia tay các anh em trong đoàn với rất nhiều cảm xúc, người đẹp cũng cảm thấy vô cùng tự hào khi đã đặt chân đến hang động tự nhiên lớn nhất thế giới này. 
{keywords}
H’Hen Niê tâm sự: “Thật sự đây là một chuyến đi khiến Hen hạnh phúc khi bản thân được chạm vào hang động lớn nhất thế giới. Qua chuyến đi này Hen đã có những trải nghiệm rất đặc biệt cho riêng mình và đồng thời Hen cũng muốn gửi đến thông điệp đến mọi người rằng: Nếu bạn yêu thích thiên nhiên, sự khám phá thì thử đặt chân một lần đến hang Sơn Đoòng để cảm nhận được sự hùng vĩ mà tạo hóa đã ban tặng cho đất nước của chúng ta”.

Thanh Phúc

Người đẹp da màu tiếp nối H'Hen Niê thắng giải 'Vẻ đẹp vượt thời gian'

Người đẹp da màu tiếp nối H'Hen Niê thắng giải 'Vẻ đẹp vượt thời gian'

Evelyn Namatovu Kironde - Á hậu 2 Miss International 2019 - đã vượt qua nhiều mỹ nhân khác để được Missosology vinh danh trong cuộc bình chọn "Vẻ đẹp vượt thời gian' năm 2019.