{keywords}
 Hoa hậu Giáng My ăn vận đơn giản đến ủng hộ NTK Võ Việt Chung.

Tối 2/10, Hoa hậu Đền Hùng cùng NSƯT Thành Lộc, siêu đầu bếp gốc Việt Jack Lee, diễn viên Hiếu Nguyễn... cùng góp mặt trong một sự kiện của NTK Võ Việt Chung tại TP.HCM. Giáng My xuất hiện với bộ trang phục đơn giản với điểm nhấn là chiếc vòng cổ cầu kỳ cùng chiếc túi màu xanh của thương hiệu Hermes. 

Người đẹp 49 tuổi nổi tiếng với nhan sắc bất chấp thời gian cùng bộ sưu tập túi hàng hiệu có tiếng. Lần này món phụ kiện đắt đỏ được Giáng My chọn đồng hành với mình là chiếc túi Hermes làm từ da cá sấu Alligator (cá sấu mõm ngắn), có giá dao động từ 1,2-1,4 tỷ đồng. 

{keywords}
 Tuy nhiên điều khiến Hoa hậu Đền Hùng gây chú ý là chiếc túi hàng hiệu đắt đỏ. 

Túi Hermes được rất nhiều sao Việt ưa chuộng dù vô cùng đắt đỏ. Hương Giang, Lệ Quyên, Trương Ngọc Ánh, Ngọc Trinh, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh... đều là fan của thương hiệu xa xỉ này.

Cuối thập niên 1950 huyền thoại màn bạc Hollywood Grace Kelly mà sau này trở thành công nương Monaco đã dùng một chiếc túi Hermes để che chiếc bụng bầu của mình. Từ đó mẫu túi Grace Kelly sử dụng được đổi tên thành Kelly. Dòng túi này được giới siêu giàu và các ngôi sao trên thế giới vô cùng ưa chuộng vì sự thanh lịch và đắt đỏ. 

Mai Linh

Kylie Jenner mua ba lô hàng hiệu gần 300 triệu cho con gái đi học

Kylie Jenner mua ba lô hàng hiệu gần 300 triệu cho con gái đi học

Nữ tỷ phú Kylie Jenner lại gây sốt mạng xã hội khi khoe con gái đến trường với chiếc ba lô Hermes trị giá 12 nghìn USD (288 triệu đồng).