{keywords}
Vượt qua nhiều gương mặt sáng giá trong đêm chung kết được tổ chức tại Canada, Dy Khả Hân xuất sắc giành chiến thắng cuộc thi Hoa hậu Việt Nam Thế giới 2018. Sau 2 năm đăng quang, người đẹp luôn biết cách làm mới hình ảnh bản thân với nhiều phong cách thời trang khác nhau.
{keywords}
Nhân dịp bước sang tuổi mới, người đẹp gốc Đồng Nai đã tung ra bộ ảnh mừng sinh nhật, vừa để đền đáp tình cảm của khán giả vừa đánh dấu cho sự trưởng thành của mình. Khác với hình ảnh dịu dàng và nữ tính trước đây, lần này Dy Khả Hân “lột xác” hoàn toàn theo xu hướng mạnh mẽ, đầy cá tính cùng thần thái sắc sảo, cuốn hút.
{keywords}
Tận dụng tốt lợi thế về hình thể, Hoa hậu Dy Khả Hân đã khoe triệt để vóc dáng chuẩn mực của mình với các cách tạo dáng đầy tự tin và đa dạng trong từng khung ảnh. Có thể thấy dù theo đuổi phong cách nào người đẹp sinh năm 1994 vẫn tạo được sự lôi cuốn đến từ vẻ đẹp và thần thái.
{keywords}
Dy Khả Hân được đánh giá là nhân tố nhiều tiềm năng của làng giải trí Việt. Cô cho biết sẽ sớm sắp xếp thời gian để bay ra miền Trung tham gia cứu trợ đồng bào bị ảnh hưởng bởi lũ lụt nơi đây.
{keywords}
Người đẹp khẳng định được tài năng khi thử sức ở lĩnh vực diễn xuất, dẫn chương trình, ca hát, vẽ... và có khả năng viết tiểu thuyết cùng sáng tác thơ.
{keywords}
 
{keywords}
 


Ngân An

Ảnh: Lê Quốc Khánh 

Lan Khuê hóa nữ thần quyến rũ

Lan Khuê hóa nữ thần quyến rũ

Sau thành công của show Thương hồi tháng 7 vừa qua, NTK Hoàng Hải tiếp tục chọn Lan Khuê trở thành nàng thơ trong show diễn tại Tuần lễ thời trang Việt Nam vào cuối tháng 10/2020.