{keywords}
Năm nay, cuộc thi có sự đặc biệt khi đã nới rộng độ tuổi cho thí sinh tham gia lên đến 39 tuổi và chấp nhận thí sinh đã kết hôn. Leonie von Hase là thí sinh lớn tuổi nhất trong 15 thí sinh còn lại.
{keywords}
Hoa hậu Đức 2020 là cuộc thi sắc đẹp mang khẩu hiệu "Tôn vinh những người phụ nữ đích thực". Cuộc thi không có phần thi áo tắm để gạt bỏ những ánh nhìn xét nét từ cánh mày râu. Toàn bộ thành viên Ban giám khảo cũng đều là nữ giới tiến tới những quyền bình đẳng cho phụ nữ.
{keywords}
Leonie von Hase đang là một doanh nhân bán hàng trực tuyến và là mẹ của một bé trai 3 tuổi.
{keywords}
Cô từng đăng quang Hoa hậu bang Scheswig-Holstein vào cuối năm 2019 để dành được tấm vé vào vòng chung kết Hoa hậu Đức 2020.
{keywords}
Cô chia sẻ: "“Nếu giành chiến thắng, cuộc sống của tôi sẽ vẫn diễn ra như bình thường. Như mọi ngày, tôi sẽ chèo lái mọi thứ dưới một mái nhà: công ty, gia đình, con cái và chú chó cưng của mình".
{keywords}
Leonie von Has đã thành công trong việc truyền đi một thông điệp mạnh mẽ: "Người phụ nữ đẹp là một người phụ nữ mạnh mẽ, cá tính và bộc lộ được những điều thật nhất”.

Thanh Phúc

Hoa hậu Dương Tư Kỳ lo lắng vì sinh con mùa dịch corona

Hoa hậu Dương Tư Kỳ lo lắng vì sinh con mùa dịch corona

 - Dương Tư Kỳ thông báo vừa hạ sinh cậu con trai thứ 2 nhưng bày tỏ lo lắng trước tình hình dịch bệnh corona ở Hong Kong.