- "Phụ nữ muốn đẹp và giỏi hãy biết quan tâm chia sẻ niềm vui nỗi buồn của người quanh ta, đặc biệt phải tuyệt đối gạt bỏ thói đố kỵ, nhỏ nhen" - Diệu Hoa chia sẻ.

Hoa hậu Việt Nam năm 1990 nhận lời ngồi ''ghế nóng'' cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 - Mrs Việt Nam. Diệu Hoa cho biết cơ duyên nhận lời vai trò giám khảo là bởi khá lâu mới có một sân chơi chính thống dành cho những phụ nữ Việt đã lập gia đình, đã sinh con.

Đánh giá cao vẻ đẹp ngoại hình và cả nội tâm phong phú của thế hệ phụ nữ Việt hiện đại, Diệu Hoa cho rằng từ lâu, phụ nữ đã biết cách chọn con đường đi và tự rút ra những kinh nghiệm, bài học cần thiết để thành đạt.

Tuy nhiên chia sẻ cảm hứng với thí sinh cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018 từ chính cuộc sống của mình, Hoa hậu Diệu Hoa cho biết từ khi khởi nghiệp cách đây đã 25 năm, chị luôn tự nhắc nhủ phải không ngừng học tập, trau dồi kiến thức để công việc ngày càng có kết quả hơn.

{keywords}
Hoa hậu Diệu Hoa: Phụ nữ muốn đẹp và giỏi hãy gạt bỏ đố kỵ!

''Công việc và gia đình có mối quan hệ mật thiết với nhau. Công việc có kết quả sẽ đem lại thu nhập đảm bảo cuộc sống. Vợ chồng hòa thuận, con cái ngoan ngoãn, sẽ càng thêm phấn chấn trong công việc. Muốn vậy, phụ nữ muốn đẹp và giỏi hãy biết quan tâm chia sẻ niềm vui nỗi buồn của người quanh ta, đặc biệt phải tuyệt đối gạt bỏ thói đố kỵ, nhỏ nhen" - Hoa hậu Diệu Hoa chia sẻ.

Ở vai trò là người cầm cân nảy mực trong cuộc thi Người mẫu Quý bà Việt Nam 2018, Hoa hậu Diệu Hoa không ngại chia sẻ quan điểm riêng trong việc lựa chọn người thắng cuộc.

"Khi mới tiếp xúc với ai, tôi cho rằng ấn tượng ban đầu về người đó có ý nghĩa quan trọng cho việc đánh giá, nhận xét chính xác. Và tôi hay có ấn tượng ban đầu tốt đẹp về bạn nữ có duyên", chị cho biết.

Theo Diệu Hoa, nét duyên dáng của người phụ nữ thường toát ra từ vẻ đẹp nội tâm, cũng là từ trí tuệ... Vì thế dù vẫn chú ý các tiêu chí chung, giám khảo Diệu Hoa thường dành nhiều thiện cảm hơn cho các thí sinh sở hữu nét duyên dáng, hiền dịu, thông minh.

Ánh Ngọc

Hoa hậu giỏi ngoại ngữ nhất từng bị phản ứng khi kết hôn với chồng Ấn Độ

Hoa hậu giỏi ngoại ngữ nhất từng bị phản ứng khi kết hôn với chồng Ấn Độ

Hoa hậu Việt Nam năm 1990 Diệu Hoa kể về cuộc sống hạnh phúc bên người chồng Ấn Độ hơn chị 3 tuổi.