Diễm Hương đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt năm 2010. Đến năm 2012, cô là đại diện Việt Nam tham dự Hoa hậu Hoàn vũ thế giới. Cô còn được chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Global Beauties bầu chọn là 1 trong 20 thí sinh có gương mặt đẹp nhất sân chơi này.

{keywords}{keywords}

 

Diễm Hương vốn ghi được nhiều điểm với người hâm mộ vì sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, duyên dáng với khuôn mặt đầy đặn và má lúm đồng tiền duyên dáng. Tuy nhiên, những năm gần đây, cô liên tục vướng nghi án dao kéo thẩm mỹ do hình ảnh khuôn mặt khác lạ.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Không khó để có thể nhận ra, sống mũi Diễm Hương cao hơn, cánh mũi cũng thon gọn hơn xưa. Thay vì khuôn mặt đầy đặn trước đây, người hâm mộ cũng thấy mặt cô thon gọn hơn với chiếc cằm Vline.

Trả lời các câu hỏi về phẫu thuật thẩm mỹ, Diễm Hương khẳng định cô chưa từng dao kéo. Theo cô, sự thay đổi của gương mặt do yếu tố tuổi tác, việc tăng giảm cân và cường độ làm việc nhiều ít. Việc cô tác động duy nhất vào gương mặt là căng chỉ collagen.

Người đẹp cho rằng nhờ phương pháp làm đẹp này gương mặt của cô căng mịn, trẻ trung hơn. Cô cũng hài lòng với vẻ đẹp hiện tại và vui vì vẫn được khán giả quan tâm.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Diễm Hương cũng cho rằng hiện tại đã cách 10 năm so với thời điểm đăng quang Hoa hậu thế giới người Việt nên ngoại hình khác biệt là bình thường. Năm 2018, cô từng tuyên bố mình "là hoa thật chứ không phải hoa silicon" và tự tin với vẻ đẹp tự nhiên của mình.

{keywords}

Diễm Hương những năm gần đây khá đắt show khi liên tục được mời làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước. Cô cũng đang chuyển hướng nhiều hơn trong lĩnh vực hoạt động nghệ thuật, đặc biệt là diễn viên. Khi ra đường, Diễm Hương muốn khán giả biết đến mình không chỉ là một hoa hậu mà còn là một diễn viên.

Hà Lan

Hoài Sa trượt Top 6, Mexico đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2020

Hoài Sa trượt Top 6, Mexico đăng quang Hoa hậu Chuyển giới 2020

 - Hoài Sa gây tiếc nuối khi chỉ dừng chân ở Top 12 tại Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2020.