Hoa hậu đền Hùng Giáng My chia sẻ, những ngày mùa Đông giá lạnh, một chiếc áo khoác chần bông sẽ là sự lựa chọn không tồi cho những cô nàng luôn đặt yếu tố thời trang lên hàng đầu. Sự ấm áp của lớp bông ấm cùng với kiểu dáng thiết kế đa dạng chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo trong ngày Đông.

Chiếc áo bông của người Hà Nội không chỉ là thời trang mà còn chuyên chở những câu chuyện văn hóa xưa và hiện tại vẫn đang được kể bởi NTK Đức Hùng – người nặng lòng với vẻ đẹp truyền thống.

Áo chần bông ngắn phối cùng mũ đội đầu theo phong cách hiện đại phù hợp với các bạn trẻ năng động.

Trong những thiết kế mới về áo chần bông bằng chất liệu tơ tằm và nhung the của NTK Đức Hùng, Hoa hậu đền Hùng Giáng My thật nổi bật, trẻ trung và ấm áp.

Hoa hậu Giáng My mặc kiểu áo chần bông bomber khoẻ đẹp và năng động.

Thiết kế được thêu tỉ mỉ tinh sảo với các hoạ tiết trẻ trung, dáng áo xuông ôm nhẹ điểm thêm những hình hoạ ngộ nghĩnh tạo sự trẻ trung và phong cách.

Màu sắc tươi trẻ như xanh, đỏ, vàng, tím.. các mảng màu đối lập được thiết kế đối xứng tạo điểm nhấn cho BST áo chần bông của NTK Đức Hùng năm 2021.

NTK chia sẻ: "Áo chần bông không chỉ để giữ ấm trong những ngày gió rét, thể hiện thẩm mỹ mà còn là sự gợi nhớ những hoài niệm về quá khứ. Cũng giống như áo dài, chiếc áo bông không chỉ là thời trang mà còn chuyên chở những câu chuyện văn hóa của Hà Nội và vẫn đang được tiếp diễn ở thì hiện với người con sinh ra và lớn lên ở phố cổ Hà Nội, được hưởng trọn vẹn những nét văn hoá đậm đặc của 36 phố phường như tôi".

Để phù hợp với xu hướng của người Hà Nội hiện tại, dù những chiếc áo chần bông đã được NTK cách điệu với kiểu dáng hiện đại, nổi bật hơn thì những chiếc áo vẫn giữ được nét đẹp, như những tác phẩm nghệ thuật được gửi cả tinh thần của người nghệ sĩ và những nghệ nhân làm ra nó.

Ngân An 

Ảnh: Tiên Nguyễn

Hoa hậu Giáng My làm vedette show diễn thời trang tại Đại Nội Huế

Hoa hậu Giáng My làm vedette show diễn thời trang tại Đại Nội Huế

Hoa hậu Giáng My, Tiểu Vy và Võ Hoàng Yến làm vedette show 'Vàng son' của nhà thiết kế Vũ Ngọc & Son quy tụ 100 khách mời là các nghệ sĩ nổi tiếng.