Xuất hiện trong bộ ảnh mới, Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 Đào Ái Nhi bất ngờ “đụng váy” với Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Jenifer Phạm khi khoe sắc vóc mặn mà ở tuổi 44. 

{keywords}

Sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021, Đào Ái Nhi bận rộn với nhiều sự kiện, dự án. Mới đây, nữ doanh nhân xuất hiện trong bộ hình mới khoe nhan sắc cuốn hút.

Bất ngờ hơn, trong bộ hình thực hiện sau khi đăng quang, Hoa hậu Đào Ái Nhi diện lại thiết kế bay bay bổng mà trước đó Đỗ Thị Hà đã từng sử dụng thực hiện bộ ảnh trước khi lên đường tham dự Hoa hậu Thế giới. Không hề kém cạnh “đàn em”, nữ doanh nhân gây tượng mạnh với sắc vóc hoàn hảo cùng thần thái rạng ngời.

{keywords}

NTK Brian Võ sáng tạo nên chiếc váy với cảm hứng từ mặt biển lúc bình minh. Sắc xanh của nước và trời hòa quyện cùng màu hồng cát và san hô tăng thêm vẻ duyên dáng, nữ tính cho người mặc

Không chỉ đụng độ trang phục Hoa hậu Việt Nam Đỗ Thị Hà, mỹ nhân không tuổi Đào Ái Nhi còn đụng cả váy với Hoa hậu Jennifer Phạm khi mới đây, Jennifer có mặc chiếc váy này trong một sự kiện cô tham dự.

{keywords}

Trong chiếc váy chuyển sắc, Đào Ái Nhi biết cách thu hút mọi ánh mắt từ người đối diện bằng cách khai thác triệt để sắc vóc của mình. Để có một hình thể như ý, và đảm bảo thời gian cho hoạt động kinh doanh, mỗi ngày chị đều dậy rất sớm, hoàn thành quãng đường chạy 7km theo mục tiêu đặt ra.

Bên cạnh đó bà mẹ hai con dù bận rộn với việc kinh doanh nhưng vẫn lên một thực đơn khoa học, giảm cân với việc tăng cường rau xanh, uống nước ép trái cây, cắt giảm tinh bột. Với quyết tâm cao độ, sau thời gian ngắn chị đã có một vóc dáng hoàn hảo, thân hình săn chắc.

{keywords}

Sau khi đăng quang, Hoa hậu Đào Ái Nhi ngày càng rực rỡ nhan sắc và thuyết phục công chúng bằng nhiều hoạt động ý nghĩa. Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 cho biết chị muốn viết cuốn sách về đường đến vương miện.

Với chị đây không chỉ là cuộc thi nhan sắc mà chị muốn truyền cảm hứng đến cho phụ nữ Việt Nam, những người yếu thế rằng không bao giờ là quá muộn để bắt đầu, hãy bắt tay vào thực hiện ước mơ từ ngày hôm nay, quyết tâm cao độ và đừng bao giờ trì hoãn, đừng bao giờ bỏ cuộc đường đến đích không có gì là không thể.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam 2021 khép lại với sự lên ngôi của Nữ Giám đốc công ty chuyên về thiết bị nâng hạ hàng hóa đã truyền cảm hứng cho rất nhiều phụ nữ về việc yêu bản thân và không bao giờ là quá muộn để viết nên câu chuyện của đời mình, cũng như hành trình lên ngôi của một hoa hậu tuổi 44.

Thu Hoài

Ảnh: Lê Thiện Viễn

Đỗ Thị Hà dương tính với Covid-19, chưa trở về Việt Nam

Đỗ Thị Hà dương tính với Covid-19, chưa trở về Việt Nam

 Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ thông báo cô đã nhiễm Covid-19 sau khi đi xét nghiệm PCR tại Mỹ.