{keywords}
Army Trithipnipa - Quán quân Miss Trans World Thailand 2019 và cũng là Á quân Miss Trans Universe Thailand 2014 đưa ra tuyên bố hết sức bất ngờ khi muốn quay trở lại hình hài đàn ông sau 6 năm chuyển giới.
{keywords}
Anh chia sẻ muốn truyền đi thông điệp hãy là chính mình theo cách của bạn. Anh cũng muốn mọi người hiểu bản thân mình dựa trên tính cách con người anh chứ không phải giới tính.
{keywords}
Army Trithipnipa sinh ra là nam giới với ngoại hình điển trai. Tuy nhiên, năm 2013, Arm quyết định trải qua một quy trình cấy ghép vú. Sau 23 năm sống dưới hình hài đàn ông, anh sẵn sàng sống cuộc sống như anh muốn.
{keywords}

Sau chuyển giới, Army Trithipnipa được đánh giá cao về nhan sắc Người đẹp bắt đầu tham dự những cuộc thi sắc đẹp trong đó có Miss Trans World Thailand. Năm 2014, Army giành ngôi vị Á quân cuộc thi.

 

{keywords}
Army Trithipnipa xinh xắn và được đánh giá là một ca chuyển giới thành công tại Thái Lan. Tên tuổi Army Trithipnipa được chú ý hơn bao giờ hết.

 

{keywords}
Tuy nhiên, sau khi giành quán quân Miss Trans World Thailand 2019, Army Trithipnipa lại có quyết định bất ngờ và táo bạo khi muốn quay trở lại với hình dáng nam giới như ban đầu.
{keywords}
"Tôi rất vui vì gần đây mọi người đã cởi mở hơn với cộng đồng LGBT. Tôi cũng muốn mọi người nhìn nhận tôi ở tính cách, con người chứ không phải ở giới tính. Chúng tôi cần nhiều hơn thế", Army Trithipnipa chia sẻ.
{keywords}
Sau khi ngưng uống hóc môn nữ và phẫu thuật trở về hình hài nam giới, Army Trithipnipa đã luyện tập chăm chỉ để có được cơ bắp như hiện tại. Anh chia sẻ, đây không phải quyết định khó khăn và anh muốn sống thử ở cả hai giới tính trong cuộc đời.

Hà Lan

Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo ở tuổi 29

Cuộc sống sang chảnh của Hoa hậu Đặng Thu Thảo ở tuổi 29

Đặng Thu Thảo ít xuất hiện trước công chúng, tập trung vào cuộc sống gia đình. Chân dài 29 tuổi tận hưởng cuộc sống sang chảnh bên chồng con.