Sau 3 ngày diễn ra đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu 1 Kim Duyên và Á hậu 2 Thúy Vân đã từ Nha Trang trở về TP.HCM để bắt đầu lịch trình làm việc mới.

Ban đầu, Top 3 dự kiến sẽ lên chuyến bay vào lúc 10h55 ngày 10/11, nhưng do ảnh hưởng bởi cơn bão ở Seoul nên chuyến bay chở đoàn Hoa Hậu đã phải rời đến 14h chiều cùng ngày. Đến 17h, Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 mới có mặt ở sân bay Tân Sơn Nhất.

Trong ngày 11/12, Top 3 đã có buổi giao lưu trực tuyến đầu tiên với một số tờ báo. Tuy nhiên, Á hậu Kim Duyên chỉ tham gia vào buổi sáng, đến chiều cùng ngày, cô đã vắng mặt. Chỉ có Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Thúy Vân tiếp tục lịch trình làm việc.

Chia sẻ với VietNamNet, đại diện truyền thông của Á hậu cho biết vì sức khỏe không tốt nên Kim Duyên đã hủy lịch phỏng vấn với báo chí chiều 11/12 để vào viện kiểm tra. Đến sáng 12/12, cô đã khỏe lại nên tiếp tục hoàn thành công việc cùng Khánh Vân và Thúy Vân.

Chia sẻ cụ thể với một trang báo, người đẹp sinh năm 1995 cho biết mình bị kiệt sức sau thời gian dài làm việc liên tục, cộng với việc ăn uống vội nên cô bị chóng mặt và ói mửa liên tục. Sau khi hủy lịch trình để về nhà nghỉ ngơi thì tình hình sức khỏe của Kim Duyên càng nghiêm trọng. Lúc này, gia đình đã đưa cô nhập viện vào buổi tối 11/12. Sau khi được bác sĩ truyền nước và tiêm thuốc, sức khỏe của cô đã hồi phục lại.

{keywords}
Top 3 HH Hoàn vũ Việt Nam hội ngộ Hoàng Thùy, H'Hen Niê tối 12/12 trong một sự kiện. Á hậu Kim Duyên đã mạnh khỏe sau khi nhập viện.

Trên trang cá nhân, Á hậu Kim Duyên chia sẻ sau khi ra viện: "Ngày làm việc thứ 4 trôi qua với rất nhiều cảm xúc trong lòng, Duyên cùng Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Thúy Vân đã có một ngày gặp gỡ báo chí, và ngày hôm nay cũng như vậy. Nhiều bạn nhắn tin hỏi Duyên có mệt không, Duyên không sao đâu cả nhà ơi. Duyên mạnh mẽ lắm. Nói chung là Duyên đã quen với việc là Á hậu 1 Hoàn vũ rồi".

{keywords}

Chiều 11/12, Á hậu Kim Duyên phải hủy lịch trình vì sức khỏe không tốt. Hoa hậu Khánh Vân và Á hậu Thúy Vân tiếp tục công việc do tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam sắp xếp từ trước.

Trong ngày Kim Duyên phải nhập viện thì Hoa hậu Khánh Vân cũng gặp sự cố với chiếc vương miện Brave Heart (Trái tim dũng cảm). Theo đó, trong các bức hình được đăng tải khi tham gia một sự kiện với báo chí, khán giả dễ nhận ra vương miện của tân Hoa hậu đã bị gãy, sau vài ngày đăng quang. Nhiều khán giả đã bày tỏ sự tiếc nuối về chiếc vương miện có giá trị lớn dù không được BTC tiết lộ.

{keywords}

Vương miện "Trái tim dũng cảm" của Hoa hậu Khánh Vân bị gãy sau chưa đầy một tuần đăng quang.

Trước những sự cố mà Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 liên tục gặp phải sau khi đăng quang chưa đầy một tuần, nhiều khán giả nói chung cũng như cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp nói riêng đã bày tỏ sự lo lắng.

Lưu Hằng

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị gãy chưa đầy 1 tuần sau đêm đăng quang

Vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bị gãy chưa đầy 1 tuần sau đêm đăng quang

 - Khi Khánh Vân xuất hiện trong một sự kiện ngày 11/12, nhiều khán giả nhận ra vương miện của Tân hoa hậu đã bị gãy.