{keywords}
Á hậu áo dài Chung Vũ Thanh Uyên mới xuất hiện trong bộ ảnh thời trang sang trọng và thanh lịch nhân dịp Tết đến Xuân về. 
{keywords}
Với phong cách giản dị ngày thường, bộ ảnh với màu sắc chủ đạo là đen, tạo cảm giác thanh lịch và sang trọng. Với Thanh Uyên, thời trang hải tôn lên cái đẹp nhưng chỉ lúc nào làm mình thoải mái nhất.
{keywords}
Về Việt Nam hơn 1 năm qua, cựu Á hậu hy vọng có thể dành thời gian ở lại quê hương, đóng góp sức mình nhằm giúp đỡ cộng đồng. Cô cho rằng đây là ngã rẽ thứ 3 trong cuộc đời sau hơn 10 năm đi rất nhiều nơi để sống và làm việc.
{keywords}
Ngoài tập trung xây dựng nền tảng hỗ trợ và truyền cảm hứng cho chị em phụ nữ về các vấn liên quan tới tài chính, cô còn đảm nhận công việc điều hành tại quỹ Sống, quen thuộc với chương trình Nhà chống lũ và Hạnh phúc xanh.
{keywords}
Chia sẻ về cái tết thứ hai cùng ông xã sau nhiều năm xa quê hương, cô cũng chia sẻ: "Hai năm vừa qua ở Việt Nam, Thanh Uyên lại có cơ hội mặc áo dài cùng vài người bạn xúm xính chụp ảnh ở chợ hoa. Ở bên Singapore muốn làm cũng hơi khó, nên đây sẽ là kỷ niệm khó quên khi sống tại Việt Nam".
{keywords}
Nói về kế hoạch năm tới, cô cũng chia sẻ mình sẽ bận rộn với công việc mới bởi chương trình Nhà chống lũ và Hạnh phúc xanh sẽ bắt đầu xây nhiều nhà hơn cho bà con cũng như trồng nhiều cây hơn để bảo vệ môi trường.
{keywords}
Cô hy vọng rằng năm mới có thật nhiều niềm vui đến với mọi người, đặc biệt là công việc và cuộc sống của tất cả mọi người được trở lại bình thường.
{keywords}
Sau 25 năm đăng quang và rời xa giải trí khá lâu, Á hậu Thanh Uyên vẫn luôn nhớ những kỷ niệm đẹp, những năm tháng vinh quang đó. Sau những năm tháng làm việc vất vả ấy, cô đã quyết định về với quê hương để giúp đỡ phụ nữ Việt Nam, dựng lên những ngôi nhà cho bà con vùng lũ còn khó khăn.
 

{keywords}
Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008 cho biết cô thích lưu giữ những khoảnh khắc vui vẻ gia đình vào mỗi dịp tết đến. Đối với Ngọc Diễm, đó là khi cô thấy bình yên và hạnh phúc nhất.

 

{keywords}
Năm nay, gia đình hoa hậu gốc Khánh Hoà chọn trang phục đỏ đồng điệu, rộn ràng không khí ngày tết cổ truyền. Ngọc Diễm cùng các thành viên trong gia đình cùng nhau dạo chợ hoa gần nhà vào những ngày cận Tết. Sau đó, cô sẽ cùng gia đình trở về quê nhà tại Cam Ranh, Khánh Hoà và ăn tết cùng gia đình họ hàng.
{keywords}
Con gái Chiko của Ngọc Diễm chỉ mới 11 tuổi nhưng đã ra dáng thiếu nữ. Cô bé hiện đang theo học bộ môn võ Vovinam và đạt được nhiều thành tích.

 

{keywords}
Ngọc Diễn sinh năm 1987, là Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2008. Cô là đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2009.
{keywords}
Sau 12 năm đăng quang, nhan sắc của Ngọc Diễm ngày càng rạng rỡ. Người đẹp hướng đến hình ảnh một nữ doanh nhân thành đạt. 

 

{keywords}
Ở lĩnh vực nghệ thuật, cô theo đuổi công việc MC chuyên nghiệp. Ngọc Diễm từng dẫn dắt nhiều chương trình lớn, trong đó có chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - 2017. Cô cũng là giám khảo các cuộc thi nhan sắc dành cho sinh viên các trường đại học.
{keywords}
Năm 2020 đánh dấu sự trở lại của Ngọc Diễm sau một quãng thời gian im ắng nhằm tập trung công việc kinh doanh. Cô tái ngộ khán giả khi tham gia vào show truyền hình thực tế Vietnam Why Not. 

 

{keywords}
Chia sẻ về dự định trong năm mới, Ngọc Diễm cho biết cô muốn dành nhiều thời gian để hoàn thiện bản thân từ bên trong và nuôi dưỡng tâm hồn. Người đẹp đang cân nhắc tham gia một khoá học về thiền định sau Tết nguyên đán.

Ngọc Diễm hát trong kỷ niệm 10 năm đăng quang Hoa hậu Du lịch Việt Nam:

Thu Vũ - Thanh Nhàn

Văn Phượng 'Mẹ ghẻ' diện áo dài khoe khéo đường cong

Văn Phượng 'Mẹ ghẻ' diện áo dài khoe khéo đường cong

Văn Phượng diện những bộ áo dài họa tiết đính kết hoa xuân có các tông màu đơn sắc.