- Trời đã vào đông, các ngôi sao không thể bỏ qua mốt áo khoác to dài (trench coat), vì không chỉ ấm mà còn rất đẹp mắt, thời trang.

Hà Hồ diện áo lệch vai bên Minh Tú, Lan Khuê

Hoa Kỳ tài trợ dự án bảo tồn Thành Nhà Hồ tại Thanh Hóa

Hà Hồ thanh lịch, đẹp hút hồn trên đất Pháp

{keywords}
Áo khoác dài không chỉ được các ngôi sao thế giới ưa chuộng mà các ngôi sao của showbiz Việt như Hồ Ngọc Hà, Ngọc Trinh, Minh Hằng... ưu ái lựa chọn. Hồ Ngọc Hà diện đồ hiệu theo cách thật đặc biệt, cô mặc liền 3 lớp theo kiểu layering gồm áo thun, bộ vest màu xám và ngoài cùng là chiếc áo khoác trench coat ngàn đô màu nâu. Chiếc áo khoác này có giá 1.000 USD.

 

{keywords}
Ở một set đồ khác, Hà Hồ nổi bật trên đường phố với phong cách street style toàn màu đỏ đun. Cô diện áo khoác trench coat bên ngoài áo vest và váy midi vừa đến đầu gối, đi kèm giầy cao gót dây mảnh, tạo nên set đồ vừa trang trọng, quý phái vừa duyên dáng, tươi tắn.
{keywords}
Thanh Hằng chụp hình với áo trench coat màu xám thắt eo tạo thành hình chiếc nơ đầy cá tính ở Israel. Cô diện áo với bốt dài, trên áo điểm xuyết những chiếc cúc to màu đen tạo nên vẻ mạnh mẽ cho trang phục.

 

{keywords}
Trời trở lạnh nên các sao phải nhờ cậy đến các loại áo choàng to, dày dặn, ấm áp. Bảo Thy diện mẫu trench coat xanh ô liu khoác ngoài váy đầm màu đen vạt lệch, mix kèm giầy và túi dây xích cùng tông màu đen, trông thời thượng mà vẫn trẻ trung.

 

{keywords}
Khánh Linh The Face trông giống như một quý cô sành điệu với áo khoác trench coat mặc kèm áo thun cao cổ, chân váy da bóng và bốt tiệp màu đen quý phái. Đây là gợi ý cho các cô nàng yêu thời trang trong tiết trời giá lạnh của miền Bắc.

 

{keywords}
Huyền My cũng chọn trench coat đơn giản mà sang trọng màu be nhạt cho một set đồ dạo phố của mình. Phụ kiện đi kèm khá gọn nhẹ với chiếc túi xách hiệu kẹp tay và nhấn nhá bằng đôi bốt buộc dây. Toàn bộ trang phục chỉ có hai gam màu đen và be nhưng vẫn tôn lên nét đẹp thanh lịch cho người mặc.

 

{keywords}
Áo khoác màu camel đang là mốt của năm nay. Diệu Nhi biến hoá phong cách với trench coat dáng dài màu camel, đi kèm đôi bốt đùi dạng lưới và túi xách Louis Vuitton nâu cùng tông. Điểm phá cách nằm ở hàng chữ nổi bật trên áo phông, khiến bộ đồ không bị cứng.

 

{keywords}
Ngọc Trinh dạo phố với một set đồ bắt mắt quần lửng và áo trench coat xanh thanh nhã. Người đẹp kết hợp bộ cánh tuyệt đẹp này với túi xách Hermes tiền tỷ, kính mắt mèo đen và đôi giầy gót mảnh trắng thanh thoát.

 

{keywords}
Minh Hằng thể hiện đẳng cấp của mình trong trang phục tất lưới cùng váy liền dáng vest màu đen cùng chiếc áo khoác trench coat dáng dài màu nâu nhạt nền nã.

 

{keywords}
Với vóc dáng khá mảnh mai, hơi nhỏ con nhưng Tú Hảo biết cách làm mình tỏa sáng với chiếc áo trench coat có trang trí nhiều chi tiết đặc biệt như cổ điệu đà, thắt lưng to bản, trang trí cúc to trên thân áo. Phụ kiện cô chọn là mũ nồi da và túi đeo chéo.


Hạ An

Ngọc Trinh chưa nghĩ đến việc lấy chồng, sinh con vì vẫn muốn kiếm tiền

Ngọc Trinh chưa nghĩ đến việc lấy chồng, sinh con vì vẫn muốn kiếm tiền

Trải qua nhiều mối tình, Ngọc Trinh của hiện tại trưởng thành hơn trước rất nhiều. Người đẹp cho biết dù đang rất hạnh phúc trong tình yêu nhưng bản thân vẫn chưa nghĩ đến việc phải kết hôn, sinh con vì tất cả vẫn phải chờ vào duyên số.

NSND Anh Tú qua đời ở tuổi 56

NSND Anh Tú qua đời ở tuổi 56

Sau nhiều tháng chữa trị căn bệnh tiểu đường biến chứng, NSND Anh Tú đã qua đời lúc 12h35 phút trưa nay (20/12) ở tuổi 56.

Nghệ sĩ xót xa trước sự ra đi của diễn viên Anh Tú

Nghệ sĩ xót xa trước sự ra đi của diễn viên Anh Tú

NSND Anh Tú qua đời đột ngột ở tuổi 56 khiến nhiều nghệ sĩ, đồng nghiệp và các học trò của anh bàng hoàng.

Hot girl 'Quỳnh búp bê': Nhiều lúc bất lực khóc vì phải kiếm tiền trả nợ cho gia đình

Hot girl 'Quỳnh búp bê': Nhiều lúc bất lực khóc vì phải kiếm tiền trả nợ cho gia đình

Quỳnh Kool - nữ diễn viên thủ vai Đào trong "Quỳnh búp bê" không muốn nhắc lại về quá khứ cũng như khoảng thời gian bế tắc trong cuộc sống.