{keywords}
Ngày 12/12, tại TP.HCM, NTK Công Trí tổ chức buổi họp báo chính thức giới thiệu Triển lãm Thời trang Nguyễn Công Trí và Nghệ thuật Đương đại "Cục im lặng". Đây là triển lãm tái hiện hành trình 20 năm của anh với thời trang.

 

{keywords}
Tới dự sự kiện có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như nghệ sĩ Thành Lộc, siêu mẫu Thanh Hằng, ca sĩ Hồ Ngọc Hà,.... cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp của NTK Công Trí.

 

{keywords}
Siêu mẫu Thanh Hằng diện trang phục lịch sự nhưng cũng không kém quyến rũ với váy ngắn khéo khoe đôi chân dài 1,12m vốn làm nên thương hiệu của người đẹp sinh năm 1983.

 

{keywords}
Hồ Ngọc Hà thanh lịch với suit trắng, đồng thời thả vai trần khéo léo. Nữ ca sĩ rạng ngời tại sự kiện không kém siêu mẫu Thanh Hằng.

 

{keywords}
Cặp đôi thể hiện thần thái tự tin trước ống kính. Chia sẻ về Công Trí, cả hai đều thể hiện sự trân trọng, ngưỡng mộ đối với NTK tài năng này.

 

{keywords}
Khác với Thanh Hằng và Hồ Ngọc Hà, Thu Hoài diện suit kín đáo. Dù vậy, người đẹp vẫn toát lên vẻ sang trọng.

 

{keywords}
Nghệ sĩ Thành Lộc cũng góp mặt tại sự kiện để chúc mừng NTK Công Trí với sự kiện nổi bật đánh dấu chặng đường dài gắn bó với thời trang.

 

{keywords}
Triển lãm "Cục im lặng" được thực hiện bởi nhà thiết kế Nguyễn Công Trí cùng những người bạn thân thiết. Lý giải về tên của Triển lãm lần này, NTK Nguyễn Công Trí cho biết anh vốn thiết lập nên đế chế thời trang của mình bằng thái độ im lặng. Suốt 2 thập kỷ dấn thân vào thời trang, anh luôn là một khối im lặng, tìm tòi, học hỏi và sáng tạo. Những ý tưởng của anh được kết tinh và thăng hoa trong im lặng.

 

{keywords}
Triển lãm sẽ được tổ chức trong 3 ngày từ 27-29/12, dự kiến sẽ trưng bày 10 bộ sưu tập tiêu biểu của NTK nổi tiếng này, được sắp đặt và trình diễn thông qua 10 sáng tạo nghệ thuật của 10 nghệ sĩ trong nước và quốc tế, đặt trong mười không gian đậm tính nguyên bản.

 

{keywords}
Ngoài ra, BTC cũng thực hiện talkshow giữa Nguyễn Công Trí cùng các nhân vật có tầm ảnh hưởng trong giới nghệ thuật về các lát cắt trong ngành và những chiêm nghiệm đúc kết từ cuộc hành trình duy mỹ cùng thời trang.

Công Nguyễn

Ảnh: Trần Phúc Long

Hồ Ngọc Hà chấp nhận không lấy cát-xê để hát cùng diva So Hyang

Hồ Ngọc Hà chấp nhận không lấy cát-xê để hát cùng diva So Hyang

 - Trong buổi họp báo ra mắt live concert của So Hyang tại Việt Nam, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ cô chấp nhận hát không cát-xê cùng “báu vật Hàn Quốc”.