{keywords}
Hồ Ngọc Hà mặc thiết kế Công Trí trong BST Xuân Hè 2019. Nữ ca sĩ khoe trọn body dưới lớp váy mỏng xuyên thấu. Người đẹp có màn xoạc chân đá ngang vô cùng táo bạo khiến không ít cư dân mạng tranh luận.
{keywords}
Hồ Ngọc Hà thời thượng trong các thiết kế mang đậm hơi thở của thời trang cao cấp. Những đường dập pli nhỏ trải đều khắp thiết kế, các kĩ thuật dựng phom (wrapping technique) cầu kỳ tạo nên hiệu ứng thị giác ấn tượng. Màu vàng hoàng yến cùng nâu đất cũng là những gam màu nổi bật và dễ dàng thu hút người đối diện. Nữ ca sĩ lựa chọn mái tóc thẳng thoả xoã cùng tạo khối khuôn mặt tỉ mỉ, mang đúng tinh thần thiết kế.

 

{keywords}
Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, Hương Giang nổi bật trong thiết kế đầm cocktail màu tím pastel dịu dàng. Đường cắt chiết sắc sảo giúp cô khoe khéo vòng eo con kiến ấn tượng. Chi tiết quây ngực hay nhún bèo phần gấu tạo sự uyển chuyển trong mỗi bước đi, nhưng cũng vừa vặn tôn lên lợi thế hình thể "mình hạc xương mai" với xương quai xanh gợi cảm của Hoa hậu chuyển giới.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ tiếp tục gây bất ngờ khi thử mình cùng thời trang menswear. Cô lựa chọn thiết kế áo vest vai vuông từ thương hiệu đình đám Moschino, khoác ngoài một chiếc bodycon màu đen mềm mại, nữ tính. Lý Nhã Kỳ tạo điểm nhấn vòng 2 bằng chiếc thắt lưng da bản nhỏ của nhà mốt Gucci. Các phụ kiện giày cao gót, dây chuyền, clutch hay đồng hồ cũng đều là những món đồ hiệu đắt đỏ đến từ các thương hiệu nổi tiếng.
{keywords}
Trương Thị May lộng lẫy tựa một bà hoàng vương giả trong thiết kế áo dài đen được cách tân kì công. Sự pha trộn giữa các chất liệu nhung, voan tạo nên nét huyền bí cho thiết kế. Nhưng nổi bật hơn cả là chi tiết rồng bay sau lưng áo được hình thành nhờ kĩ thuật in và đính kết 3D ấn tượng, mê hoặc đến choáng ngợp. Chiếc trâm gài đầu cực đại hình rồng cũng là điểm nhấn phụ kiện thu hút mọi ánh nhìn.

 

{keywords}
Linh Nga khác lạ, lôi cuốn trong tà áo dài cách điệu là những mảng màu trầm ấm nổi bật trên nền chất liệu óng mượt của lụa tơ Việt Nam. Chim công làng múa cũng thu hút người nhìn bởi vẻ ma mị trong thiết kế màu hồng pastel được đính kết 3D những bông hoa bắt mắt.

 

{keywords}
Giang Hồng Ngọc sang trọng, quý phái trong thiết kế đầm dài xẻ tà. Điểm nhấn vai bất đối xứng với chi tiết xếp khối tạo hình hoa trước ngực càng mang lại vẻ yêu kiều cho người mặc. Đặc biệt, màu đỏ bordeaux cùng xanh cobalt đều là những tông màu quý phái, giúp nữ ca sĩ tôn lên làn da trắng sứ không tì vết.

 

{keywords}
Nhã Phương dịu dàng trong thiết kế đầm ôm màu trắng nhũ bạc bắt mắt. Chi tiết vai lệch giúp nữ diễn viên tôn lên khuôn ngực đầy đặn cùng xương quai xanh gợi cảm. Đôi khuyên tai bạc điểm xuyết trên tông màu trắng của bộ đầm cùng mái tóc đen thả xoã là lựa chọn tinh tế và hài hoà.

 

{keywords}
Minh Tú nổi bật trong thiết kế váy trắng hai hàng khuy cùng đường xếp pli mềm mại, mang vẻ thanh lịch, sang trọng cần có khi tham dự sự kiện. Nhưng đây cũng là lựa chọn khéo léo khi vừa tạo sắc độ tương phản với làn da rám nắng khoẻ khoắn của siêu mẫu, lại vừa giúp cô tôn lên đôi chân dài miên man.

 

{keywords}
Người mẫu Hà Kino ấn tượng trên đường phố Sydney. Cô thu hút người đối diện bởi lối layer nhiều lớp áo quần độc đáo, những mảng màu sặc sỡ như: hồng fuchsia, đỏ rosewood. Đặc biệt, nữ người mẫu chuộng phong cách maximalist đang là xu hướng được nhiều tín đồ thời trang thế giới ưa chuộng khi kết hợp đồng thời nhiều hoạ tiết trên một bộ cánh như: da báo, gingham, tạo hiệu ứng thị giác thu hút.

 

{keywords}
Phạm Quỳnh Anh yêu kiều trong thiết kế xẻ tà màu trắng tinh khôi. Nữ ca sĩ lựa chọn kết hợp cùng đôi giày cao gót màu champagne và khuyên tai đá hài hoà màu sắc cùng bộ đầm.

 

{keywords}
Ngọc Trân dịu dàng, nữ tính trong bộ hình mới. "Nàng thơ xứ Huế" lựa chọn các thiết kế từ lụa và voan với những đường nhún bèo và xếp pli bay bổng. Đặc biệt, tông màu hồng pastel dịu ngọt mang lại cho cô vẻ nữ tính, thướt tha.

 

{keywords}
Tường Vi ấn tượng trong loạt thiết kế áo dài cách tân với sự độc đáo trong chất liệu cùng tính hoà hoà trong kết hợp màu sắc. Mái tóc búi cao càng giúp nữ diễn viên tôn lên vẻ sang trọng, đài các.

Huy Vũ

Trường Giang 'đá xéo' chuyện tình cảm Huỳnh Phương trong 'Nhanh như chớp'

Trường Giang 'đá xéo' chuyện tình cảm Huỳnh Phương trong 'Nhanh như chớp'

 - Trong vòng tứ kết thứ hai của "Nhanh như chớp" mùa 2, Huỳnh Phương liên tục bị Trường Giang “đá xéo” chuyện tình cảm.