{keywords}
Hồ Ngọc Hà vừa cho ra mắt album Love Songs collection 4 gồm 1 CD Album, 1 Photobook, 1 Poster, 4 Postcard. Album tập hợp những sáng tác mới của 10 nhạc sĩ và được thu live đồng bộ cùng ban nhạc, dưới sự chỉ huy của nhạc sĩ Hoài Sa và kỹ sư âm thanh Thanh Tâm.
{keywords}
 Ê-kíp của Hồ Ngọc Hà tiết lộ dự án Love Songs 2020 mất tới nửa năm lên ý tưởng, thực hiện. Hình ảnh của album gây chú ý bởi sự mới lạ, đẹp mắt bên hồ ở Đà Lạt. 
{keywords}
Nhiếp ảnh gia Tang Tang chịu trách nhiệm thực hiện các shoot hình với trang phục bay bổng của nhà thiết kế Nguyễn Công Trí. Không gian rộng với thiết kế nhẹ giúp Hà Hồ thoải mái tạo dáng cùng những sắc thái cảm xúc khác nhau.
{keywords}
Hà Hồ thể hiện kỹ năng tạo dáng chuyên nghiệp khi hòa quyện cảm xúc với thiên nhiên đầy hút mắt với tư thế tạo dáng mong manh nhưng đầy quyến rũ.
{keywords}
Xuất thân từ nghề mẫu, Hà Hồ hiểu trang phục và thần thái cần biểu cảm với những cảm xúc cần thiết cho album, cô không ngại lội xuống nước để có những bức hình riêng cho loạt hình quảng bá lần này.
{keywords}
Nét trầm tư của Hà Hồ cũng là một trạng thái cảm xúc nổi bật của Hà Hồ khi cô gắn với những bản nhạc tình của nhiều nhạc sĩ nổi tiếng.

 

Tiểu Ngọc

Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh hát hit của nhau, tranh luận về tình cũ

Hồ Ngọc Hà - Noo Phước Thịnh hát hit của nhau, tranh luận về tình cũ

Trước câu hỏi: "Em có từng chạy theo lý trí và cự tuyệt một ai đó chưa?" của Hồ Ngọc Hà, Noo Phước Thịnh nhận có.