Mới đây, Hồ Ngọc Hà khiến nhiều người bất ngờ khi vừa chia sẻ một bài viết nói về vấn đề yêu sách, đòi hỏi của các nghệ sĩ trên trang cá nhân. Kèm theo bài viết, nữ ca sĩ lần đầu lên tiếng về tin đồn chèn ép cách đây 2 năm.

Nữ ca sĩ bày tỏ quan điểm rằng việc gì, ngành nghề gì cũng cần có sự yêu cầu đúng với năng lực và sự phù hợp để mang lại hiệu quả cao. Bởi ngay cả đi du lịch cũng phải chọn người hợp thì mới vui được.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà lần đầu lên tiếng về tin đồn ‘chèn ép’ đàn em.

Cô thẳng thắn bày tỏ, nếu bị đàn áp quá đáng thì nên gặp mặt hỏi thẳng hoặc chứng minh cho họ biết đã sai khi nhìn nhận về mình.

"Đừng bao giờ nghe xúi giục tạo nên chiến tranh của những kẻ tà, xấu bụng rồi sau đó ôm hận muốn xin lỗi cũng khó mở lời. Đừng nói mình chèn ép đàn em vì mình từng hát với rất nhiều đàn em, từng làm The Face với Hương và Khuê cũng là đàn em, từng hợp tác với rapper Suboi khi cô ấy thậm chí chưa bao giờ đi hát.

Thế nên, kết luận thông minh một chút đi. Vụ mà cứ cho Hà chèn ép là thế này, Hà không bao giờ nhận lời làm mùa 2 vì chất xám và thời gian đã dành cho mùa 1 nhiều rồi nên bản thân Hà cũng không tự tin nhận tiếp. Vậy nên, điều kiện tôi đưa ra là làm lại với ban giám khảo cũ để có những tình tiết mới. Nếu muốn người mới làm hãy để họ làm, tôi sẽ làm khách mời cùng cũng không sao. Và cuối cùng, qua nhiều miệng câu chuyện thật hú hồn nhưng mình làm đúng thì không có gì phải sợ".

{keywords}
Hồ Ngọc Hà và Minh Hằng từng hợp tác.

Bài chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nữ ca sĩ khiến nhiều người nghĩ tới chuyện, năm 2017, cô từng bị nghi ngờ là người chèn ép khiến Minh Hằng phải rời khỏi vị trí huấn luyện viên "The Face 2017".

Ở phần bình luận, nhiều người bày tỏ sự thông cảm và đồng tình với quan điểm của Hồ Ngọc Hà.

"Cứ truyền miệng từ người này sang người khác thì câu chuyện sẽ trở thành một chuyện mới mà mình không thể tưởng tượng được luôn. Luôn ủng hộ chị", một fan bình luận.

Cách đây 2 năm, khi danh sách huấn luyện viên The Face 2017 được công bố, nhiều người đã đặt câu hỏi: “Ai là người chèn ép khiến Minh Hằng phải rời vị trí huấn luyện viên, dù trước đó cô đã nhận lời?”.

Sau đó, trong một cuộc phỏng vấn, Minh Hằng đã thẳng thắn kể về câu chuyện mình bị chèn ép ra sao dù không nói ra cái tên cụ thể nào. Khi được hỏi: "Có phải Hồ Ngọc Hà đã chèn ép chị hay không?", Minh Hằng bỗng lặng im vài phút. Khoảng lặng này sau đó được thay thế bằng những giọt nước mắt dàn dụa và tiếng nức nở từ nhân vật chính. Hành động này khiến nhiều người tin rằng, nhân vật được Minh Hằng ám chỉ chính là nữ hoàng giải trí Hà Hồ. Thời điểm ấy, mặc dù dư luận không ngừng chỉ trích Hồ Ngọc Hà nhưng nữ ca sĩ chọn cách im lặng.

Hà Lan

Cao Thái Sơn tiết lộ Hồ Ngọc Hà mới mua biệt thự triệu đô

Cao Thái Sơn tiết lộ Hồ Ngọc Hà mới mua biệt thự triệu đô

 - Chia sẻ bức hình chụp chung cùng ca sĩ Hồ Ngọc Hà, Cao Thái Sơn cũng tiết lộ cô sắp tới sẽ là hàng xóm mới của anh tại khu biệt thự triệu đô TP. HCM.