- Quần ống rộng culottes là mốt được nhiều ngôi sao ưa chuộng.

Quần culottes là mốt quần ống rộng hơn bình thường nhiều phần, chiều dài có nhiều độ dài nhưng không chấm gót. Dáng của quần Culottes là dáng đứng và thường chiếc quần này hợp với những người có vóc dáng cao ráo hơn. Tuy nhiên mốt này vẫn được ưa chuộng với rất nhiều dáng người do sự thoải mái mà nó đem lại cũng như làm cho trang phục trở nên lịch thiệp hơn.

{keywords}
Hoàng Thùy Linh gợi cảm và tươi trẻ trong bộ quần áo gam màu nâu-be. Chiếc áo hai dây và quần ống rộng bằng lụa tôn dáng cô thật ngọc ngà. Cô còn thông minh kết hợp với phụ kiện túi xách big size và giầy gót nhọn, mũi nhọn cùng tông màu khiến tổng thể hài hòa, ưa nhìn.

{keywords}
Hoa hậu Thùy Dung kết hợp quần culottes cùng áo sơ mi, mũ rộng vành và clutch tone hồng trông thật thời thượng, mới mẻ, sành điệu. Điểm nhấn đặc biệt trong trang phục hầu hết toàn tone trầm là chiếc clutch dạng bì thư nổi bật.

{keywords}
Hồ Ngọc Hà chơi cả cây trắng dạng jumpsuit với quần ống rộng dài chấm gót. Cô sử dụng vòng cổ ngọc trai và túi xách nhỏ được sáng tạo thay vì đeo chéo thì cầm tay. Trang phục toát lên vẻ đẹp thanh nhã và khiến vóc dáng Hà Hồ đỡ gầy hơn.
{keywords}
Hạ Vi mặc trang phục gồm áo đen xuyên thấu ở hai bờ vai và quần ống rộng màu vàng mù tạt độ dài ngang bắp chân. Kính mát được đeo hờ hững ở cổ áo và chiếc túi xách màu đỏ thẫm cầm trọn vẹn trong tay cùng tone màu với màu son. 

{keywords}
Hoa hậu Phạm Hương tươi trẻ trong gam màu xanh cô ban. Chiếc áo lụa đính hoa dạng 3D và sandal cao gót, túi dạng nhỏ dáng hộp đều ăn rơ với nhau và tôn lên làn da trắng hồng của Phạm Hương.

{keywords}
Angela Phương Trinh thật sự rất cá tính trong chiếc quần ống rộng màu cam nâu dáng xòe. Cô mặc áo tank top với những đường cut out uốn lượn khoe vóc dáng khỏe khoắn. Tay Angela cầm phụ kiện là chiếc bóp nhỏ và chân đi đôi giầy cao gót mũi nhọn màu đen bóng. Mái tóc cắt kiểu lob sang trọng khiến Angela Phương Trinh nổi bật khó cưỡng lại tại sự kiện.

{keywords}
Hà Lade lạnh lùng, kiêu sa với áo crop-top và quần culottes tone trắng. Với chiều cao ấn tượng, cô vẫn đi giầy cao gót quai mảnh khiến bức hình rất giống một bức ảnh thời trang lookbook. Phụ kiện ô màu chấm bi cũng được Hà Lade sử dụng để trông bộ trang phục cá tính hơn.

{keywords}
Ca sĩ Văn Mai Hương mặc áo tank top lụa màu xanh lá kết hợp với quần ống rộng màu đen thắt nơ ngang hông, tay cầm túi xách màu đen và đi sandal cao gót buộc dây sành điệu. Cô tô son đỏ cam và buộc tóc mái chéo, thể hiện vẻ quyến rũ, trưởng thành hơn.

{keywords}
Sơ mi trắng kín đáo được kết hợp tinh tế cùng quần ống rộng đã mang lại cho người mẫu họ Khiếu sự thanh lịch, mạnh mẽ hơi “ tây tây”. Tổng thể trang phục từ chiếc mũ phớt, đôi giầy màu xám tro đến tư thế chụp ảnh chính là phong cách men-swear mà Trang Khiếu thường theo đuổi.

Hạ An