Mới đây, diễn viên Anh Thơ - người thủ vai cô Hoan giúp việc trong phim 11 tháng 5 ngày khiến khán giả bất ngờ với diện mạo trẻ trung trong loạt ảnh được đăng tải. Chị viết trên trang cá nhân: "Nhân ngày cô Vân không có nhà, cô Hoan bung lụa". 

Trước đó trong buổi liên hoan đóng máy phim 11 tháng 5 ngày, Anh Thơ gây chú ý với ngoại hình trẻ trung khác xa trên phim. Nữ diễn viên nữ tính hơn trong trang phục váy trắng cùng lối trang điểm nhẹ nhàng. 

{keywords}
 
{keywords}
{keywords}
{keywords}
Anh Thơ chụp ảnh duyên dáng sau khi kết thúc một ngày quay. 

Diễn viên Anh Thơ được yêu mến khi vai cô giúp việc 'bá đạo', duyên dáng trong phim 11 tháng 5 ngày. Đặc biệt, mối tình với cậu Tiến (NSƯT Quang Thắng) trong phim đã đem lại nhiều tiếng cười cho khán giả. 

Dù tạo được nhiều dấu ấn nhưng thời gian đầu, Anh Thơ đã định từ chối vai diễn cô Hoan giúp việc này. Nữ diễn viên chia sẻ với VietNamNet: "Không phải phim truyền hình nào mời tôi cũng nhận đâu, phải cảm thấy thích vai diễn, thích đạo diễn mới đồng ý tham gia. Riêng với 11 tháng 5 ngày, khi biết lại được mời vào vai giúp việc, tôi từ chối ngay. Trước đó, tôi đã có một vai tương tự khá thành công trong bộ phim Cả một đời ân oán nên không muốn lặp lại.

{keywords}
Anh Thơ trong phim '11 tháng 5 ngày'. 

Sau đó, đạo diễn Khải Anh gọi điện tiếp tục mời tôi đóng phim. Khải Anh là người tôi rất quý mến, nên khi cậu ấy đặt niềm tin, tôi bắt đầu suy nghĩ lại, đọc thêm kịch bản. Cuối cùng Khải Anh thuyết phục được tôi, từ đó mới có vai chị Hoan giúp việc vui tính để khán giả xem", Anh Thơ nói. 

Anh Thơ là diễn viên tài năng của Nhà hát Tuổi trẻ. Chị nhận được tình cảm của khán giả qua các phim như Bà nội không ăn pizza, Cả một đời ân oán, Nhà trọ Balanha. Về hôn nhân, Anh Thơ kết hôn với ông xã làm kỹ sư và có hai con một trai, một gái. Chị tiết lộ, ông xã là người lo liệu phần nhiều về kinh tế trong gia đình, thấu hiểu công việc của chị nên nữ diễn viên rất yên tâm làm nghề.

Anh Thơ trong phim '11 tháng 5 ngày' 

Phương Linh

Ảnh: FBNV

Quang Thắng, Anh Thơ tiết lộ kết phim '11 tháng 5 ngày'

Quang Thắng, Anh Thơ tiết lộ kết phim '11 tháng 5 ngày'

Quang Thắng và Anh Thơ nói chuyện tình của họ trong '11 tháng 5 ngày' sẽ gặp phải lực cản rất lớn từ Vân Dung.