Hiền Hồ trưởng thành từ cuộc thi Giọng hát Việt 2017. Cô chăm chỉ đầu tư cho sự nghiệp âm nhạc và gặt hái nhiều thành quả, nhưng khác với nhiều sao nữ, cô không phải “tín đồ hàng hiệu” với những bộ sưu tập bóng bẩy. Hiền Hồ chọn cho mình street style nhẹ nhàng, duyên dáng và có nhiều liên hệ với cá tính của cô trong âm nhạc.

Hiền Hồ được khán giả nhớ tới với giọng hát đặc trưng, mái tóc tém “thương hiệu” và street style mang đậm dấu ấn riêng. Tuy sở hữu mái tóc tém, nhương nhờ gương mặt trái xoan xinh xắn với đôi mắt to tròn, Hiền Hồ vẫn tự tin với phong cách thời trang nữ tính.

Giọng ca Gặp nhưng không ở lại yêu thích những bộ đầm mang hơi hướng vintage chất liệu mềm mại, phom dáng suông rộng. Không phải những loạt túi xách cầu kỳ, Hiền Hồ có cả bộ sưu tập túi cói nhiều kiểu dáng, phụ kiện này luôn xuất hiện trong những chuyến du lịch của cô.

Hiền Hồ cũng thử nghiệm xu hướng phối hợp trang phục với blazer phong cách menswear được các tín đồ thời trang yêu thích.

{keywords}
Vóc dáng cân đối của nữ ca sĩ giúp cô tự tin tạo dáng và thể hiện thần thái trong những bộ trang phục menswear sang trọng.

 

{keywords}
Hiền Hồ cân bằng nét cứng cáp của blazer bằng những items như quần short ngắn tôn chân dài, đầm body hoặc chân váy cổ điển.

Mái tóc tém cùng vóc dáng mảnh mai của Hiền Hồ phù hợp với kiểu trang phục lấy cảm hứng từ thời trang thập niên 70, 80. Hiền Hồ xinh xắn như một quý cô Paris trong những bộ đầm nhấn vào phần eo thon nhỏ, tay áo dập phồng quý phái.

Hiền Hồ cũng thường chọn bikini một mảnh vừa vặn khoe vóc dáng nữ tính, không hở bạo và tiết chế những đường cut-out nhạy cảm.

{keywords}
Đây cũng là dịp để nữ ca sĩ thỏa sức kết hợp những chiếc túi cói xinh xắn.

Bên cạnh street style điệu đà thường thấy, Hiền Hồ đôi lúc vẫn vào vai một “nàng tomboy” với các set đồ phong cách sporty khỏe khoắn.

Mai Hương

Hiền Hồ lên tiếng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

Hiền Hồ lên tiếng về nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ

“Nếu thật sự nhan sắc của tôi có thay đổi như mọi người vẫn nghĩ thì tính cách và tâm hồn của tôi vẫn dễ thương”, Hiền Hồ chia sẻ.