Dù mới 18 hay gần 40 tuổi thì khi tới với Molady bạn vẫn có thể chọn được cho mình rất nhiều bộ cánh ưng ý.

{keywords}
 

Không chỉ chú trọng về chất lượng vải, đường kim mũi chỉ, Molady còn đặc biệt quan tâm về cách pha phối màu sắc, thiết kế kiểu dáng sản phẩm để đa dạng hóa phong cách các mã hàng khi đưa ra thị trường. Các sản phẩm đồ công sở, dạo phố, đi chơi hay đi học ở Molady được khách hàng đánh giá đẹp và bắt trend.

{keywords}
 

Không gian của Molady Boutique khiến không ít khách hàng bất ngờ vì sự phong phú của sản phẩm. Từ những chiếc đầm voan hoa nhí bay bổng, áo lụa mịn như tơ cực sang chảnh, bộ đồ vest công sở lịch lãm, những chiếc áo kẻ đơn giản nhưng năng động hay quần áo mặc nhà cotton thoáng mát in hình trẻ trung… tất cả đều có ở Molady Boutique. Các mã hàng liên tục được shop cập nhật làm mới theo ngày để khách hàng có thể tự lựa chọn phối đồ theo phong cách riêng của mình.

{keywords}
 

Các sản phẩm thời trang của Molady Boutique đều được chủ động các khâu trong quá trình sản xuất như lên mẫu, chọn vải, tự cắt may nên kiểm soát được chất lượng của từng sản phẩm trước khi gửi đến tay khách hàng. Với tiêu chí, đẹp nhưng phải chất lượng, Molady Boutique khắt khe trong khâu lựa chọn chất liệu, gia công đường may, kiểm duyệt thành phẩm, giúp khách hàng luôn cảm thấy thoải mái, dễ chịu và tự tin khi diện các sản phẩm của hãng.

{keywords}
 

Molady Boutique đã nhận được sự tin yêu của hàng ngàn khách hàng trên khắp cả nước. Shop không ngừng lớn mạnh và mở rộng cung ứng thêm nhiều mặt hàng phụ kiện thời trang như giày dép, kính mắt, túi xách… cho chị em ngoài quần áo. Chỉ cần đến Molady Boutique bạn đã có thể dễ dàng lựa chọn được đầy đủ trang phục, phụ kiện cho diện mạo mới nơi công sở hay một chuyến du lịch dài ngày… mà không mất nhiều thời gian.

{keywords}
 

Với những khách hàng không có điều kiện đến mua trực tiếp tại cửa hàng chỉ cần truy cập facebook của Molady Boutique đã có thể chọn được ngay món đồ mà mình yêu thích. Molady Boutique thường xuyên có các chương trình giao lưu trực tiếp với khách hàng online, tư vấn tận tâm, nhiệt tình giúp khách hàng chọn được sản phẩm như ý.

Mọi thông tin chi tiết liên hệ:

Molady boutique:

Website: http://www.molady.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/moladyboutique/

Instagram: https://www.instagram.com/molady.boutique

Shopee: https://shopee.vn/thoitrangmolady

Hotline: 0779.5555.94

Địa chỉ: 30 Đường Số 5, KDC Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp, TPHCM

(Nguồn: Molady boutique)