- Sau sự cố ‘dìm hàng’, Ngọc Trinh tái xuất nóng bỏng, tràn đầy sức sống trong bộ ảnh hậu trường bên Quỳnh Thư và dàn ‘trai xinh, gái đẹp’.

Ngọc Trinh và dàn mẫu Venus đang gấp rút chuẩn bị ‘Đêm hội chân dài 10’ bằng những shoot hình ấn tượng. Khác hẳn với hình ảnh ‘tiều tụy’, ‘xập xệ’ khi xuất hiện trong sự kiện trước đó, ‘Nữ hoàng nội y’ ‘tái xuất’ rạng rỡ nổi bật giữa rừng ‘chân dài’ đang tranh nhau khoe sắc.

{keywords}

{keywords}

Ngọc Trinh 'đáp trả' dư luận bằng ảnh gợi cảm khó cưỡng.

Những hình ảnh này được ghi lại từ hậu trường quay MV mở màn cho ‘Đêm hội’. Xuất hiện cùng Ngọc Trinh là người đẹp Quỳnh Thư, ca sĩ – siêu mẫu Minh Trung, người mẫu Lý Quốc Huy, Hương Quỳnh và VJ Quân.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Ngọc Trinh diện trang phục gợi cảm khoe hình thể đẹp không tỳ vết.

Trước thềm 'Đêm hội chân dài', Venus liên tục 'nhá hàng' bằng loạt ảnh nóng bỏng tại bờ biển Singapore của dàn 'gà cưng'. Bỏ ngoài tai những ý kiến 'tố' ê - kíp 'đạo nhái' show nội y số 1 thế giới 'Victoria's Secret', ông bầu Khắc Tiệp cho rằng có đôi chút tự hào vì chương trình của mình có phần giống bữa tiệc nhan sắc được yêu thích nhất hành tinh.

{keywords}

{keywords}

Trùng hợp ngẫu nhiên giữa hình ảnh của 'Đêm hội chân dài 10' và 'Victoria's Secret'.

{keywords}

{keywords}

Sự lặp lại cả ở logo chính thức của chương trình.

Theo chia sẻ từ ông bầu Khắc Tiệp, show 'Đêm hội chân dài 10' sẽ có nhiều điểm riêng biệt hấp dẫn được làm mới bởi tài năng của đạo diễn Phạm Hoàng Nam.

{keywords}

{keywords}

Dàn 'chân dài' của Vũ Khắc Tiệp thiêu đốt mọi ánh nhìn trong trang phục mỏng manh, gợi cảm.

Lam Trà