Clip: Khoảnh khắc Jazell Barbie Royale đăng quang Miss International Queen 2019.

 

{keywords}

Tối 8/3, chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2019 diễn ra tại thành phố Pattaya, Thái Lan với chiến thắng thuộc về người đẹp Mỹ - Jazelle Barbie Royale. 

 

{keywords}
Trước khi được xướng tên ở ngôi vị cao nhất, Jazell Barbie Royale cũng đã vượt qua 20 người đẹp khác để giành giải Best Talent Quest tại đêm thi tài năng của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế. Với kỹ thuật hát cả giọng nam lẫn giọng nữ điêu luyện, người đẹp đã chinh phục được ban giám khảo cũng như toàn bộ khán giả theo dõi cuộc thi.

 

{keywords}

Trong đêm chung kết Hoa hậu chuyển giới 2019, Jazell đã có một câu trả lời ứng xử  thuyết phục khi nhấn mạnh đến sự bình đẳng trong xã hội, không phân biệt giới tính, màu da. Cô nói: "Hôm nay tôi ở đây để chứng minh sự bình đẳng và muốn nói rằng một người như tôi cũng có thể là người chiến thắng". 

 

{keywords}

 

Jazell Barbie Royale được ví như một "quả bom sex" khi sở hữu vóc dáng nóng bỏng cùng làn da nâu gợi cảm. Chính điều này cũng tạo nên một màu sắc khác biệt giữa dàn thí sinh. 

{keywords}
Tân hoa hậu chuyển giới gây chú ý với nét đẹp khỏe khoắn, nóng bỏng, Jazell Barbie Royale lại càng nổi bật hơn khi thường xuyên diện những bộ trang phục khoe trọn thân hình quyến rũ.

 

{keywords}
Trong suốt cuộc thi, Jazell Barbie Royale vẫn luôn nằm trong nhóm thí sinh mạnh, có cá tính cũng như những dấu ấn cá nhân riêng biệt.

 

{keywords}
Trước khi đăng quang Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019, Jazell Barbie Royale đã giành vương miện tại Miss Continental 2016. Đây là cuộc thi dành cho các thí sinh giả gái được tổ chức từ năm 1980.

 

{keywords}
Tuy nhiên, ngay trước thềm chung kết, tân Hoa hậu chuyển giới khiến cư dân mạng xôn xao khi những hình ảnh thoát y bị cho là khá phản cảm của cô đã lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội. 

 

{keywords}
Theo đó, trước khi đăng kí dự thi các cuộc thi sắc đẹp, Jazell Barbie Royale từng làm vũ công thoát y. Những hình ảnh của cô nhận phải nhiều chỉ trích từ khán giả. Nhiều người còn cho rằng dù là người chuyển giới nhưng những hình ảnh kém sang cũng khiến cho Jazell Barbie Royale xa dần hơn với chiếc vương miện Hoa hậu.

 

{keywords}
Tuy vậy, có lẽ chính tài năng và phong cách đặc biệt đã giúp Jazell Barbie Royale xoá bỏ được quá khứ không hay, dành lại tình cảm để chạm tay đến chiếc vương miện cao quý. 


T.K

Người đẹp Mỹ đăng quang, Nhật Hà dừng chân ở top 6 Hoa hậu chuyển giới

Người đẹp Mỹ đăng quang, Nhật Hà dừng chân ở top 6 Hoa hậu chuyển giới

Tối 8/3, chung kết Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2019 diễn ra tại Pattaya, Thái Lan với vương miện thuộc về người đẹp Mỹ - Jazell Barbie Royale. Đỗ Nhật Hà, đại diện Việt Nam gây tiếc tiếc nuối khi dừng bước ở top 6 chung cuộc.