- Việc lựa chọn váy hai dây đáp ren đi sự sự kiện làm hình ảnh của Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài kém sang đi ít nhiều. Diễn viên Trương Nhi cũng trở nên lạc điệu khi diện váy khoe nội y phối cùng khăn quàng mảnh. 

{keywords}
Sở hữu vẻ đẹp căng tràn ở độ tuổi 40 nhưng Thu Hoài lại kém duyên trông thấy vì sự thiếu tinh tế trong lựa chọn chất liệu. Những chi tiết đắp ren ở ngực, da ở eo vô tình khiến thân hình nữ doanh nhân trở nên đồ sộ, không đẹp mắt.     

{keywords}
Thêm một người đẹp nữa là nạn nhân của trào lưu khoe nội y đang gây sóng gió showbiz Việt. Cách phối khăn quàng lạc điệu cùng váy ren đen lấp ló nội y làm diễn viên Trương Nhi mất đi vẻ quyến rũ vốn có.   

{keywords}
Siêu mẫu Hà Anh là mội minh chứng cho thấy không phải cứ hở, khoe da thịt là sẽ đẹp. Thiết kế khoét cổ sâu làm vòng một của người đẹp trở nên ngồn ngộn, thiếu tinh tế. Chưa kể sắc xanh của chiếc váy càng dìm đi làn da ngăm khỏe mạnh của cựu giám khảo Vietnam' Next Top Model.  

{keywords}
Bộ trang phục của Mai Ngô sẽ đẹp hơn rất nhiều nếu bỏ đi phần tay áo lông. Chi tiết tay áo làm thân hình người mẫu sinh năm 1995 trở nên nặng nề và chất liệu nhung cũng cộng thêm cho cô vài tuổi. 

{keywords}
Hoa hậu người Việt tại Úc Jolie Nguyễn kém duyên đi khá nhiều vì nội y cam nhún bèo chói lọi. Cộng thêm việc lựa chọn áo khoác ngoài nhăn nhúm, rườm rà khiến cô vô tình trở thành thảm họa trên thảm đỏ

{keywords}
Ca sĩ Thúy Uyên khoe thân hình thon thả trong bộ cánh ôm sát. Tuy nhiên sai lầm trong việc lựa chọn kiểu tóc  làm khuôn mặt của cô trở nên dữ dằn. Sắc trắng của trang phục cũng tương phản hoàn toàn với làn da ngăm và lớp trang điểm.  

{keywords}
Hương Giang Idol lạ hoắc với mái tóc giả màu khói. Việc phối màu sắc cũng như chất liệu của quần jean và áo khoác làm giọng ca chuyển giới trở nên kệch cỡm đi ít nhiều.

{keywords}
Bộ trang phục của Khánh Ngân sẽ đẹp lên nhiều nếu cô không mải mê chạy theo trào lưu khoe nội y. Áo xuyên thấu khoe nội y làm thân hình của người đẹp The Face bị cắt khúc, kém duyên.

Đinh Thủy