Hà Kiều Anh sinh năm 1976. Không chỉ nổi tiếng với xuất thân danh giá, cô còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi cuộc sống sung túc, hạnh phúc bên ông xã doanh nhân và 3 con nhỏ.

Hiện tại, Hà Kiều Anh tập trung cho công việc kinh doanh bất động sản, ẩm thực. Tuy nhiên, cô vẫn nhận được sự quan tâm vô cùng lớn từ khán giả nhờ ngoại hình xinh đẹp, chăm chỉ tham dự sự kiện, làm giám khảo các cuộc thi nhan sắc và làm từ thiện. Ở độ tuổi ngoài 40, cô vẫn khiến nhiều chị em phải chạy dài mỗi lần diện những trang phục bikini nóng bỏng.

{keywords}

Không chỉ người hâm mộ mà rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với sắc vóc của Hà Kiều Anh ở độ tuổi U50. Họ gọi Hà Kiều Anh với biệt danh "hoa hậu của các hoa hậu".

Dù đã 3 con nhưng hoa hậu gốc Hà thành vẫn tự tin khoe dáng với đa dạng các loại áo tắm. Để có được vóc dáng thon gọn ngoài chế độ ăn uống khoa học, cô cũng tích cực luyện tập để giữ dáng, đẹp da.

{keywords}
{keywords}
{keywords}

Có thể thấy, dù đã ngoài 40 tuổi và trải qua 3 lần sinh nở, Hà Kiều Anh vẫn vô cùng trẻ trung với vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn cùng làn da trắng mịn màng. Hoa hậu Việt Nam năm 1992 cũng thường xuyên chọn những trang phục tôn lên được vẻ sang trọng nhưng vẫn quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn mỗi khi xuất hiện trong các sự kiện tham dự. 

Qua nhiều năm, Hà Kiều Anh hiện vẫn đang là một trong những cái tên đứng đầu trong danh sách phụ nữ giàu có nhất showbiz Việt. Bên cạnh đó, cô cũng có một cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên chồng con.

Tùng Nguyễn

Chuyến đi xa xỉ đầu năm của Hà Kiều Anh cùng chồng đại gia và các con

Chuyến đi xa xỉ đầu năm của Hà Kiều Anh cùng chồng đại gia và các con

 - Vào dịp đầu năm mới, Hà Kiều Anh cùng chồng con đã có chuyến thăm các địa danh nổi tiếng tại Nam Phi và Dubai.