Hoa hậu Hà Kiều Anh, Hoa hậu Lương Thùy Linh và Á hậu Ngọc Thảo kết hợp trong bộ ảnh mới nhất của bộ sưu tập thời trang Summer of Muse. Với chủ đề hoang dã ngày hè và tông màu chủ đạo cam đất, bộ ảnh mang đến không khí hè rực rỡ.

Lương Thuỳ Linh, Ngọc Thảo và Hà Kiều Anh đem đến cho người xem cảm giác nhẹ nhàng, tao nhã nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp sang trọng. Diện các thiết kế chủ yếu làm từ các chất liệu vải mát mẻ, thoải mái cùng gam màu trung tính phù hợp với mùa hè, bộ 3 hoá thân thành những cô gái phiêu du tại khung cảnh thiên nhiên hoang dã như đang tận hưởng chuyến picnic ngày hè.

Khoác lên những chiếc váy maxi kiểu dáng nhẹ nhàng, jumpsuit trẻ trung, đầm nữ tính, Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh và Ngọc Thảo thu hút ánh nhìn bởi sự năng động nhưng cũng không kém phần quyến rũ.

Những chiếc đầm maxi không còn là những item chỉ thích hợp để diện đi biển mà còn được ứng dụng khi dạo phố và thậm chí đi đến những buổi tiệc sang trọng. Hà Kiều Anh, Lương Thùy Linh và Ngọc Thảo trở nên trẻ trung, nhẹ nhàng trong đầm maxi.

Những trang phục có thiết kế và kiểu dáng đơn giản như chân váy xếp ly, cổ polo, xẻ chữ V có tính ứng dụng thực tiễn cao, phù hợp với những cô nàng thích sự nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần sang trọng, phù hợp để vừa diện đi làm và đi chơi trong mùa hè này. Thiết kế ôm eo dễ dàng tôn lên vóc dáng thon gọn của ba người đẹp.

Thanh Nhàn

Đàm Vĩnh Hưng, Hà Kiều Anh làm giám khảo Miss World Vietnam 2021

Đàm Vĩnh Hưng, Hà Kiều Anh làm giám khảo Miss World Vietnam 2021

Đàm Vĩnh Hưng, Hà Kiều Anh cùng 2 hoa hậu Trần Tiểu Vy và Lương Thùy Linh và nhà báo Lê Xuân Sơn sẽ góp mặt trong thành phần ban giám khảo của Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2021.