Ngày 26/11/2019 trên du thuyền 5 sao Sài Gòn, Hà Hồ đã thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện lộng lẫy, xinh đẹp, khoác tay tình tứ với người yêu điển trai. “Nữ hoàng giải trí” vẫn chứng tỏ đẳng cấp của mình khi diện lên người bộ cánh ôm sát gợi cảm, khoe trọn đường cong và vóc dáng chuẩn chỉnh đáng mơ ước. Bên cạnh đó, cô cũng chọn lối makeup sang chảnh, nổi bật với màu son đỏ đặc trưng.

{keywords}
 

Ngoài sự góp mặt của Kim Lý, người đã cùng cô sóng đôi trong tất cả những sự kiện quan trọng, thì buổi tiệc “chanh sả” của Hà Hồ còn có sự tham gia của Hoa Hậu Hương Giang.

Cả hai mỹ nhân đình đám showbiz cùng nhau khoe dáng trên du thuyền, chứng minh nhan sắc “kẻ 8 lạng, người nửa cân”. Hương Giang cũng là người em thân thiết của Hà Hồ bởi cả 2 đã vừa có cú bắt tay cho ra đời bộ sưu tập 7 màu son kem lì xịn đét.

{keywords}
 

Chính vì có sự xuất hiện của những người bạn, người thân quan trọng trong ngày vui như Kim Lý, Hương Giang, Quang Trung, Lý Quí Khánh, Hà Hồ tỏ ra xúc động. Cô chia sẻ, “Dù đã qua sinh nhật một ngày nhưng Hà vẫn rất hạnh phúc khi mọi người đều đến đông đủ và gửi lời chúc bằng những tình cảm chân thành. Đó là điều Hà luôn trân quý”.

{keywords}
 

Đặc biệt hơn, giọng ca “Vẻ đẹp 4.0” còn gửi lời cảm ơn đến những Lâm Thành Kim, CEO của M.O.I Cosmetics, người đã đồng hành cùng cô tạo nên bước ngoặt kinh doanh dòng mỹ phẩm son môi thành công và được nhiều người biết đến.

{keywords}
 

“Cú twist” bất ngờ và cũng là khoảnh khắc đáng nhớ nhất trong sự kiện lại đến từ Đàm Vĩnh Hưng. “Ông hoàng nhạc Việt” luôn chơi trội hơn người khi mừng sinh nhật Hà Hồ bằng bánh kem, nến hoa và đi cano đến du thuyền.

Trước món quà bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng, Hà Hồ bày tỏ cô rất hạnh phúc vì Mr.Đàm dù bận công việc đến mấy cũng sắp xếp thời gian và tham gia gần như những sự kiện quan trọng mà cô tổ chức.

Bà mẹ một con bộc bạch: “Đến thời điểm này, Hà thấy mình đã đầy đủ, viên mãn, từ sự nghiệp đến tình yêu. Hà chỉ mong khán giả vẫn luôn yêu thương và đón nhận Hà, ủng hộ các sản phẩm âm nhạc và cả dòng mỹ phẩm makeup mà Hà kinh doanh”.

{keywords}
 

Được biết, sự kiện lần này không chỉ đơn thuần là buổi tiệc hậu sinh nhật mà còn là dịp để mừng M.O.I Cosmetics, thương hiệu mỹ phẩm có Hà Hồ làm Giám đốc sáng tạo ra mắt bộ sản phẩm đẹp long lanh dành riêng cho mùa lễ hội. Sự kiện có sự góp mặt của những cộng sự thân thiết của M.O.I, giúp M.O.I đến gần hơn với phụ nữ Việt cũng được vinh danh.

Lệ Thanh