{keywords}
Tối 26/2 (giờ địa phương), Hồ Ngọc Hà cùng NTK Lý Quí Khánh đã có mặt tại show diễn của một thương hiệu thời trang quốc tế, thuộc khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris 2019.

 

{keywords}
 Hồ Ngọc Hà mạnh tay chi "khủng" cho chiếc áo lông mới nhất của Saint Laurent trị giá 300 triệu được mua tại Pháp để chuẩn bị cho sự xuất hiện tại show diễn lần này.

 

{keywords}
Sự kiện được tổ chức dưới chân tháp Eiffel với quy mô hoành tráng, quy tụ nhiều ngôi sao quốc tế tham dự, trong đó có diễn viên nổi tiếng Hollywood - Ezra Miller (diễn viên phim Justice League, Fantastic Beasts...), Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo...

 

{keywords}
Nữ ca sĩ chụp hình cùng các khách mời có mặt tại show diễn.

 

{keywords}
Kết thúc show diễn, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" ăn tối cùng Hoa hậu Olivia Culpo.

 

{keywords}
 Trước khi tham dự show diễn, nữ ca sĩ đã có những khoảnh khắc đẹp bên đường phố Paris.

 

{keywords}
Không chỉ mặc chiếc áo lông đắt đỏ, sang trọng, nữ ca sĩ còn diện cả cây hàng hiệu với bộ váy, đôi giày cùng chiếc túi hình trái tim độc đáo.

 

{keywords}
Sau sự kiện này, Hồ Ngọc Hà sẽ trở về Việt Nam để tiếp tục chuẩn bị cho các dự án âm nhạc và các show diễn tại nước ngoài sắp tới ở Singapore, Mỹ.

Lưu Hằng

Ảnh: Phạm Anh Huy

Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, Việt Hương lấy được nhạc sĩ đẹp trai nhờ chia nửa hộp cơm

Sau hôn nhân đầu đổ vỡ, Việt Hương lấy được nhạc sĩ đẹp trai nhờ chia nửa hộp cơm

"Một lần diễn chung, tôi chia cho anh ấy hộp cơm của mình và anh ấy dính 'ngải' luôn từ đó", Việt Hương lần đầu kể chuyện vợ chồng khi livestream.