Clip Hà Hồ catwalk trong show Feminism của NTK Lý Quí Khánh:

Bộ sưu tập Feminism của NTK Lý Quí Khánh:

{keywords}
Tối 8/1, show diễn kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh diễn ra tại TP.HCM, đặc biệt ấn tượng với sự góp mặt của hàng loạt những tên tuổi hoa hậu đình đám trên sàn diễn. Xuất hiện ở vị trí vedette, Hồ Ngọc Hà gây bất ngờ với những bước catwalk uyển chuyển trong thiết kế đầm voan xếp bèo được đính đá tỉ mỉ - vốn là sở trường của NTK Lý Quí Khánh.

 

{keywords}
"Nữ hoàng giải trí" là người chị thân thiết với Lý Quí Khánh từ lâu. Mặc dù dành trọn thời gian cho âm nhạc nhưng Hồ Ngọc Hà vẫn luôn khẳng định sức hút và thần thái trong những bước catwalk lôi cuốn.

 

{keywords}
Sàn diễn còn có sự xuất hiện của siêu mẫu Võ Hoàng Yến - một đại diện của thời trang cao cấp tại Việt Nam. Những bước đi điệu nghệ cùng thần thái sắc lạnh của cô luôn là đề tài thu hút khán giả và truyền thông. Thiết kế xuyên thấu màu oải hương mộng mơ được đính kết những sợi lông bay bổng mang đúng tinh thần tự do của BST Feminism.

 

{keywords}
Mai Phương Thuý gây bất ngờ khi rất lâu cô mới xuất hiện trê sàn catwalk. Thần thái rạng rỡ của hoa hậu thu hút thiện cảm của bất kỳ ánh mắt nào ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 

{keywords}
Cô nổi bật trong chiếc đầm trắng được đính sequins cầu kì cùng mái tóc xoăn lọn thả xoã sang trọng.

 

{keywords}
Siêu mẫu Lan Khuê quyến rũ với thiết kế đầm voan màu nude được đính những sợi lông trắng bay bổng, lãng mạn, tiếp thêm sự uyển chuyển trong từng bước đi.

 

{keywords}
Hoa hậu châu Á Minh Tú đẹp ma mị giữa không gian ngập trong những làn khói trắng mờ ảo. Cô diện một thiết kế bodysuit màu đen ôm sát gợi cảm, với những đường cẳt cúp chịu ảnh hưởng bởi phong cách nữ quyền thời kì Victoria.

 

{keywords}
Chiếc đuôi váy đính lông cũng màn xoay váy ấn tượng khiến cô trông như một nữ thần bước ra từ những thước phim điện ảnh.

 

{keywords}
Trong BST lần này, Lý Quí Khánh sử dụng sự tương phản giữa chất liệu và kiểu dáng. Anh kết hợp những chất liệu voan, tulle, bố, nhung, lụa, lông… để tạo nên những thiết kế vừa mang sự mạnh mẽ, phóng khoáng của thời trang menswear, vừa tôn nét quyến rũ, quyền lực cho người mặc.

 

{keywords}
Nhà thiết kế sử dụng các phom đồ thường thấy như áo sơ-mi, chân váy, suit, quần suông ống rộng và biến tấu theo tư duy thẩm mĩ riêng của mình. 

 

{keywords}
Ngoài tông màu nude và đen trắng chủ đạo, Lý Quí Khánh còn tài tình đưa vào BST những tông màu pastel mộng mơ như: xanh ngọc, beige, đỏ, tím…

 

{keywords}
Á hậu Hoàn vũ Mâu Thuỷ - nàng thơ của Lý Quí Khánh gợi cảm trong thiết kế trắng tinh khôi.

 

{keywords}
Sàn diễn còn có sự góp mặt của hoa hậu Trái đất Phương Khánh trong chiếc đầm cúp ngực màu xanh ngọc lôi cuốn.

 

{keywords}
Thuý Ngân gợi cảm trong chiếc đầm xếp vạt nữ tính từ vải tulle.

 

{keywords}
Những thiết kế từ chất liệu cứng cáp được đính hạt cầu kì tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng bởi phom dáng mạnh mẽ, bắt mắt.

 

{keywords}
Màn chào kết đặc biệt trong show thời trang Feminism của NTK Lý Quí Khánh khi bên cạnh anh là những tên tuổi hoa hậu, ngôi sao và siêu mẫu đình đám.

 

Huy Vũ

Cuộc đọ sắc không cân sức của dàn mỹ nhân trong show Lý Quí Khánh

Cuộc đọ sắc không cân sức của dàn mỹ nhân trong show Lý Quí Khánh

- Thảm đỏ show diễn kỷ niệm 10 năm sự nghiệp của NTK Lý Quí Khánh là nơi quy tụ dàn Sao Việt đình đám giữa không gian được bao trùm bởi sắc trắng mờ ảo.