Cách đây ít giờ, chuyên trang Missosology đã công bố top 5 xuất sắc nhất góp mặt trong giải thưởng Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian), đó là á hậu 1 Hoa hậu Quốc tế Maria Ahtisa Manalo, top 8 Miss Earth Telma Madeira, á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ Tamaryn Green, Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco và đại diện Việt Nam - H'Hen Niê.

Điểm số của top 5 không được tiết lộ. Missosology thông báo cô gái có điểm số cao nhất sẽ được công bố vào ngày mai (28/1).

{keywords}
H'Hen Niê xuất sắc lọt top 5 Timeless Beauty năm 2018.

Xếp vị trí thứ 6 là Hoa hậu Thế giới 2018 - người đẹp đến từ Mexico - Vanessa Ponce, với 4,061 điểm. Cô được đánh giá thông minh, xinh đẹp. Trước đó, cô gái cao 1,73 m từng chiến thắng cuộc thi Mexico’s Next Top Model 2014.

Với 4,045 điểm, Hoa hậu Trái đất 2018 Phương Khánh ngậm ngùi dừng chân ở top 7. Trước đó, đại diện Việt Nam được dự đoán vào top 5 chung cuộc nhưng điều này không xảy ra.

Nariman Battikha, đại diện của Venezuela tại Hoa hậu Siêu quốc gia, đứng thứ 8 bảng xếp hạng (3,970 điểm). Người đẹp 23 tuổi sở hữu gương mặt sắc sảo, vẻ đẹp bốc lửa.

Top 9 gọi tên Shrinkhala Khatiwada - đại diện Nepal tại Hoa hậu Thế giới với 3,955 điểm. Vị trí cuối cùng thuộc về người đẹp đại diện Ba Lan tại Hoa hậu Quốc tế - Marta Pałucka, với 3,758 điểm.

{keywords}
Hoa hậu Phương Khánh dừng chân ở vị trí thứ 7 gây tiếc nuối.

Timeless Beauty (Vẻ đẹp vượt thời gian) là giải thưởng được chuyên trang Missosology khởi động từ năm 2004. Năm nay, ban tổ chức lựa chọn 112 người đẹp từ 5 cuộc thi Miss Universe, Miss World, Miss International, Miss Supranational, Miss Earth.

Để có thể xuất hiện trong giải thưởng này, các cô gái phải đạt thành tích có mặt trong vòng bán kết, và có 5 suất không lọt bán kết nhưng được khán giả yêu mến. Đương kim Miss Universe - Catriona Gray - là trường hợp đặc biệt, không được liệt kê vào danh sách vì cô đã chiến thắng vào năm 2016.

(Theo Zing)

H'Hen Niê lọt top 20 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

H'Hen Niê lọt top 20 Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018

Từ 50 người đẹp, trang Global Beauties lựa chọn 20 cô gái xinh đẹp nhất, trong đó có H'Hen Niê của Việt Nam. Hoa hậu Tiểu Vy gây tiếc nuối khi không có mặt trong danh sách này.