- Lần đầu tiên, Việt Nam có đại diện vào top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018 và người làm nên lịch sử không ai khác là H'Hen Niê.

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ: H'Hen Niê nói về Metoo trong phần ứng xử top 5

H'Hen Niê có làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt tại Hoa hậu Hoàn vũ 2018?

{keywords}
H'Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 và trở thành đại diện dự thi Miss Universe 2018 vào tháng 12. Cô có một năm rèn luyện, chuẩn bị cho cuộc thi.
{keywords}
Xuất thân là một người mẫu có nhiều kinh nghiệm, H'Hen Niê vẫn không chủ quan và luôn học hỏi hoàn thiện những kĩ năng catwalk để có thể hoàn thành tốt nhất trong đêm thi.
{keywords}
Người đẹp giương cao Quốc kỳ trong ngày lên đường đi thi. 
{keywords}
H'Hen Niê luôn gây ấn tượng trong những ngày thi đấu tại Thái Lan. 
{keywords}
Sau gần hai tuần chinh chiến tại đấu trường trường quốc tế Miss Universe 2018, mỗi khoảnh khắc xuất hiện của người đẹp gốc Ê Đê đều khiến cộng đồng mạng phải “ngả mũ thán phục”. Ngoài nhan sắc và body hoàn hảo, khoản váy áo của H’Hen Niê cũng là đề tài được “săn đón” bậc nhất. Bộ trang phục dân tộc “Bánh mì” của H’Hen Niê đã được truyền thông quan tâm rất nhiều.
{keywords}
H'Hen diện mẫu váy màu vàng nổi bật của nhà thiết kế Linh San trong phần thi dạ hội. Ngay khi vừa bước ra sân khấu, H'Hen lập tức phô diễn cú xoay người và tung tà váy cuốn hút, được khán giả theo dõi tại sân khấu hò reo phấn khích. Thể hiện của cô được đánh giá thành công. Nhiều người dự đoán cô sẽ đạt thành tích cao tại đêm chung kết 17/12. 
{keywords}

Trong đêm chung kết, đại diện Việt Nam vẫn mặc một bộ bikini màu vàng tươi. Cô sải bước vô cùng tự tin nhưng vẫn giữ được nét mặt thần thái. H'Hen Niê cũng khoe được cơ bụng săn chắc trong phần trình diễn bikini. Nhiều người đánh giá phần thi này của đại diện Việt Nam vô cùng xuất sắc.

{keywords}

Bộ váy dạ hội Việt Nam trình diễn trong Top 10 Miss Universe 2018 do Linh San thiết kế. Đại diện Việt Nam tỏa sáng với vẻ đẹp khác biệt.  

Clip ứng xử top 5 của H'Hen Niê:


{keywords}
Ở phần thi ứng xử, H'Hen Niê nhận được câu hỏi: "Bạn có nghĩ phong trào Metoo đi quá xa?". Rất tự tin, đại diện Việt Nam nói: "Metoo theo tôi không nói quá. Quyền phụ nữ cần được bảo vệ cũng như cần được bảo vệ trước nạn làm tình dục. Bảo vệ con người, bảo vệ trẻ em, bảo vệ phụ nữ là quyền rất lớn. Con người chúng ta cần được bảo vệ trong cuộc sống và cần có sự tự do". Mặc dù không lọt top 3 nhưng thành tích của H'Hen Niê đã ghi tên Việt Nam trên bản đồ sắc đẹp thế giới khi lần đầu tiên có đại diện lọt top 5 Hoa hậu Hoàn vũ. 

Hàn Triệt

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ: H'Hen Niê nói về Metoo trong phần ứng xử top 5

Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ: H'Hen Niê nói về Metoo trong phần ứng xử top 5

Hoa hậu H'Hen Niê được chọn vào top 5 - thành tích chưa đại diện Việt Nam nào đạt được.

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ AFF Cup 2018

H'Hen Niê và Hoa hậu Mỹ mặc áo cờ đỏ sao vàng ủng hộ AFF Cup 2018

H'Hen Niê cùng với Hoa hậu Mỹ diện áo cờ đỏ sao vàng, dành những lời động viên cho đội tuyển Việt Nam trước thềm Chung kết AFF Cup 2018.