{keywords}
Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê cùng ê-kíp vừa công bố bộ ảnh mới mang tên "tắc kè hoa". Đây là bộ ảnh đặc biệt của nàng Hậu thực hiện nhằm khởi động chuỗi dự án 2020 của cô.
{keywords}
Người đẹp gây bất ngờ với concept phá cách, độc là, khác biệt so với những hình ảnh thường thấy của cô.
{keywords}
Nổi bật là mái tóc xù tạo vẻ độc lạ khiến nhiều người ngỡ ngàng bởi trước đây, người hâm mộ mới chỉ thấy H'Hen Niê cá tính nhất với mái tóc ngắn thương hiệu.
{keywords}
Chân dài sinh năm 1992 diện hàng loạt trang phục độc đáo vừa mang hoa văn thổ cẩm, vừa đủ loại màu sắc. Không chỉ vậy, những thiết kế này còn giúp cô khéo khoe vẻ sexy nóng bỏng.
{keywords}
Các thiết kế có tông màu sặc sỡ càng làm nổi bật lên làn da vốn giúp nàng Hậu người Ê-Đê ghi điểm trong lòng người hâm mộ.
{keywords}
Cô biến hóa không ngừng giống như cô "tắc kè hoa" luôn thay đổi màu sắc để hòa mình vào thiên nhiên.
{keywords}
Tháng 1 vừa qua, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 được vinh danh "Mỹ nhân của năm". Giải thưởng được cho là xứng đáng, bởi H'Hen Niê không chỉ là nhan sắc nổi bật, mà còn được khán giả yêu mến nhờ câu chuyện truyền cảm hứng và những hoạt động thiết thực vì cộng đồng. Áp lực vì danh hiệu mới, cô cho biết sẽ hạn chế ăn mặc xuề xòa ra đường để giữ gìn hình ảnh.
{keywords}
Ngoài ra, mới đây, H'Hen Niê còn gây xôn xao khi khoe thân hình nóng bỏng với vòng 3 đã đạt tới 100. Nối tiếp thành công của 2 năm nhiệm kỳ, trong năm 2020, chân dài 28 tuổi sẽ tiếp tục với nhiều kế hoạch mới, song song cùng việc thử sức ở lĩnh vực điện ảnh với vai hành động kịch tính bộ phim đầu tay có tên “578”. cm.
{keywords}
 “Năm nay khán giả sẽ thấy tôi xuất hiện ở những vai trò mới. Tôi hy vọng trong hành trình của mình sẽ nhận được sự yêu thương và dõi theo của khán giả”, H'Hen Niê bật mí.

Công Nguyễn

Thân hình nóng bỏng của H'Hen Niê với vòng ba 100 cm

Thân hình nóng bỏng của H'Hen Niê với vòng ba 100 cm

Làn da nâu cộng với sự chăm chỉ tập luyện ăn uống kiêng kem, Hoa hậu H'hen Niê ngày càng quyến rũ đặc biệt vòng ba đã cán đích con số mong ước 100cm.