H'Hen Niê lọt Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2018:

{keywords}

Mới đây, H'Hen Niê bất ngờ công bố bộ ảnh đặc biệt để kỷ niệm tròn 1 năm người đẹp dân tộc Ê-đê thắng lớn tại Miss Universe 2018.

 

{keywords}
Bộ ảnh phong cách menswear được thực hiện vào thời điểm trở về từ Miss Universe 2018 này chính là những hình ảnh cuối cùng mà H'Hen Niê để tóc ngắn làm nên "thương hiệu" của cô. Sau đó, người đẹp nuôi tóc dài để khẳng định sự thay đổi của bản thân và thường xuyên sử dụng tóc giả cho mỗi lần xuất hiện.

 

{keywords}
Cô toát lên thần thái nam tính nhưng cuốn hút, chú trọng vào cách tạo dáng và biểu cảm đôi mắt. Dường như cảm xúc những ngày thi tại Thái Lan vẫn còn trong lòng H’Hen Niê.

 

{keywords}
Cách đây 1 năm, ngày 17/12/2018, H'Hen Niê khiến khán giả Việt Nam vỡ òa cảm xúc khi trở thành Hoa hậu Việt Nam đầu tiên lọt vào Top 5 Miss Universe.

 

{keywords}
Trong cuộc thi diễn ra tại Thái Lan, người đẹp sinh năm 1992 tự tin tham gia phần thi ứng xử, cùng các đại diện đến từ Philippines, Nam Phi, Venezuela, Puerto Rico – những cường quốc sắc đẹp của thế giới.

 

{keywords}
Việc lọt vào Top 5 không chỉ là cú hích lớn của nhan sắc Việt tại đấu trường sắc đẹp quốc tế bởi sau cuộc thi, thông tin và hình ảnh của Hoa hậu H’Hen Niê liên tục dậy sóng với khán giả khắp thế giới.

 

{keywords}
H’Hen Niê gây ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính, phong cách trình diễn cuốn hút và tính cách và câu chuyện truyền cảm hứng về sự vươn lên trong cuộc sống. Cô còn được chuyên trang sắc đẹp nổi tiếng Missosology bầu chọn là “Timeless Beauty – Vẻ đẹp vượt thời gian”.

 

{keywords}
 Đây cũng là dấu mốc quan trọng trong tuổi thanh xuân của cá nhân nàng hậu. Tuy nhiên, cô cho biết thành tích tại đấu trường sắc đẹp quốc tế 1 năm trước là bước khởi đầu để cô có động lực thực hiện những dự định mới trong tương lai.

 

{keywords}
Trên trang cá nhân, H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh Top 5 Miss Universe 2018 và những dòng hoài niệm đầy tự hào về cuộc thi cách đây 1 năm khi 2 tiếng "Việt Nam" được hô vang trên sân khấu đêm chung kết.

 

{keywords}
Sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H’Hen Niê vẫn tiếp tục tham gia các hoạt động cộng đồng, xã hội. Cô vừa được bầu làm Ủy viên Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam khóa VIII.

Công Nguyễn

Ảnh: Milor Trần

NSND Trần Hiếu vừa qua cơn thập thử nhất sinh ở tuổi 83

NSND Trần Hiếu vừa qua cơn thập thử nhất sinh ở tuổi 83

 - NSND Trần Hiếu ứa nước mắt khi MC Quyền Linh tiết lộ về hoàn cảnh ở nhà ngập lụt, ăn uống đơn sơ và vừa trải qua cơn thập thử nhất sinh ở tuổi 83.