Sáng 30/4, một người dùng mạng đã chia sẻ cảm nhận của mình về H'Hen Niê vào một diễn đàn về showbiz. Người này cho rằng sau khi H'Hen Niê lọt Top 5 Miss Universe 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ 2018), ê kíp của nàng hậu đã xây dựng hình ảnh "như Tiên như Phật" cho cô.

Người này cũng cảm thấy từ cách nói, cách cười trước truyền thông và công chúng của H'Hen Niê đều giả tạo, không còn thật như trước lúc thi quốc tế. Bên dưới bài viết, nhiều cư dân mạng cũng đồng tính với suy nghĩ của người đăng dòng trạng thái này.

{keywords}
Một người dùng mạng đã chia sẻ cảm nhận của mình về H'Hen Niê vào một diễn đàn về showbiz. Người này cho rằng nàng hậu không còn thật như trước, thay vào đó là sự giả tạo.

Mới đây, Hoa hậu H'Hen Niê đã lên tiếng về sự việc này. Cô cho hay trước khi đi thi quốc tế, người đẹp rất áp lực và từng bật khóc khi livestream trên mạng xã hội, bởi những lời bàn tán của dư luận. Tuy nhiên, người đẹp khẳng định mình chịu cực khổ được nhưng không chịu bị người khác vu khống hay áp đặt.

Trong bức tâm thư, H'Hen Niê đã phủ nhận việc ê kíp cố tình xây dựng hình ảnh "như Tiên như Phật" cho mình: "Nói ê kíp tôi như vậy thì xin lỗi không đâu! Ê kíp không phải nhà thờ đâu anh chị ạ. Ê kíp không chỉ quản lý mình Hen đâu ạ".

Trong một bài phỏng vấn, "Hoa hậu đẹp nhất thế giới 2018" từng chia sẻ: "Tôi cảm thấy sai lầm, tội lỗi khi mua đồ hiệu mắc tiền". Chính câu nói này của H'Hen Niê đã khiến nhiều cư dân mạng cho rằng cách trả lời phỏng vấn của cô giả tạo.

Chia sẻ về điều này, H'Hen Niê cho hay trước đây cô từng mua một đôi giày hàng hiệu trị giá 30 triệu đồng, nhưng sau lần đó cô không còn mua nữa bởi lý do: "Sau khi trở về Việt Nam, tôi gặp nhiều người khó khăn hơn mình, đặt một câu hỏi cho chính bản thân mình dám mua một đôi giày chỉ để đạp xuống chân tận 30 triệu, còn họ thì có thể 30 triệu làm đổi cuộc đời họ và cảm thấy có lỗi là chỗ đó đó! Với năm nay mong muốn mua được nhà ở, không là hết nhiệm kỳ lại đi thuê nhà".

{keywords}
Hình ảnh Hoa hậu H'Hen Niê trong một sự kiện gần đây.

Bên cạnh bài phỏng vấn này, H'Hen Niê cũng bị nhiều người cho rằng cô cố tình giả vờ ngây thơ khi hỏi người hâm mộ trên trang cá nhân: "Con giáp thứ 13 là con gì vậy ạ mọi người?".

Nói về điều này, H'Hen Niê cho biết ngày hôm đó khi đang dùng mạng xã hội thì cô thấy bài viết có tiêu đề: "Đúng là con giáp thứ 13 thật đáng sợ". Vì không hiểu "con giáp thứ 13" là gì nên người đẹp đã hỏi một người bạn ngồi bên cạnh nhưng không nhận được câu trả lời. Chính vì vậy, nàng hậu mới quyết định đăng lên trang cá nhân để hỏi người hâm mộ.

"Là con gì, thắc mắc nên hỏi, biết mà không nói tôi mà lại đi đăng dòng trạng thái này thì chắc chắn bạn ghét tôi rồi. Còn nụ cười há miệng thì đó là điệu cười xe cày lên dốc. Bạn lên Đắk Lắk rồi sẽ nghe tiếng xe cày nó kêu như thế nào và bạn không nuốt được nụ cười ấy cũng là do bạn ghét! Ghét tôi rồi thì tôi làm cái gì cũng ghét thôi nên mới vu khống tôi thế.

Nhưng không sao tình yêu thương tha thứ mọi sự, sau dòng trạng thái này thì mình quên nhé", H'Hen Niê nói thêm.

Lưu Hằng

 

Lê Hà diện áo dài đính 5000 viên pha lê trong lễ rước dâu

Lê Hà diện áo dài đính 5000 viên pha lê trong lễ rước dâu

Sáng 30/4, người mẫu Lê Hà và chồng đã tổ chức lễ rước dâu tại thành phố Pleiku, Gia Lai.