{keywords}
Xuất hiện trong một sự kiện mới đây, Đông Nhi thu hút mọi ánh nhìn trong thiết kế đầm voan màu trắng tinh khôi của NTK Tùng Vũ. Chiếc đầm gây ấn tượng bởi chi tiết thêu tay điểm xuyết là những từ ngữ được cách điệu với đường nét uốn lượn mềm mại. Bên cạnh đó, độ ôm vừa phải ở vùng eo cùng độ rũ và chiều dài hợp lí của thiết kế giúp cô thêm thanh thoát, thướt tha. Nữ ca sĩ cột tóc đuôi ngựa và lựa chọn tông trang điểm trong suốt tạo một tổng thể dịu dàng, hài hoà.

 

{keywords}
Diễm My mong manh, quyến rũ trong thiết kế hai dây màu đen từ lụa kết hợp cùng vải ren theo phong cách lolita nữ tính của Chung Thanh Phong. Đường xẻ tà cao với phom dáng ấn tượng tạo độ ôm vừa vặn giúp nữ diễn viên thêm yêu kiều và thanh thoát, đồng thời tôn lên đường cong lôi cuốn.

 

{keywords}
Kim Tuyến lộng lẫy, đài các trong thiết kế áo dài cách tân màu trắng với chi tiết voan xuyên thấu được đính kết lông phần ngực áo của NTK Minh Châu. Nữ diễn viên lựa chọn mái tóc búi cao, vừa giúp cô khoe được chiếc cổ cao 3 ngấn kiêu kì, vừa tạo một tổng thể thanh thoát, sang trọng.

 

{keywords}
H'Hen Niê tiếp tục mang đến hình ảnh một nàng Hậu dịu dàng, hiền thục trong tà áo dài thướt tha của NTK Thủy Nguyễn đã để lại dấu ấn trong lòng nhiều khán giả. Cô lôi cuốn trong chiếc mũ mấn đội đầu và áo dài cách tân với phần vạt ngắn, giúp tạo cái nhìn thanh thoát, trẻ trung. Tông màu vàng hợp xu hướng được điểm xuyết bởi những đường kim tuyến và sequins chạy dọc khiến thiết kế không mang lại vẻ đơn điệu cho người nhìn. Màu nail đỏ burgundy là lựa chọn hài hoà cùng màu vàng rực rỡ, trong khi đó khuyên tai đá đính ngọc trai lại khiến tổng thể thêm đài các, sang trọng.

 

{keywords}
Bảo Anh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng trong hình ảnh nóng bỏng với loạt thiết kế táo bạo. Nữ ca sĩ khéo léo lựa chọn thắt lưng đỏ làm phụ kiện nổi bật trên tông màu nude của chiếc áo coat với phần vạt áo kéo lệch, để lộ đôi chân dài như dài miên man khi được xỏ vào đôi giày mũi nhọn tiệp màu da. Cô tạo hiệu ứng thị giác ấn tượng hơn khi kết hợp bodysuit màu đen, blazer khoác lệch, cùng quần tất và đôi boots màu đỏ rực. Mái tóc xoăn lọn màu chocolate quyến rũ kết hợp cùng eyeliner màu khói và nốt son đỏ trầm mê hoặc đã đưa vẻ nóng bỏng tăng gấp bội phần.
{keywords}
Xuất hiện trên sàn diễn thời trang, Hương Giang gây ấn tượng trong thiết kế đầm quây dáng xoè với điểm nhấn là sự pha trộn chất liệu độc đáo giữa lụa, denim và vải nhũ ánh kim. Hoa hậu chuyển giới cột tóc đuôi ngựa và lựa chọn tông trang điểm màu cam nhạt, làm bật lên chi tiết và tinh thần đặc biệt của bộ cánh mình đang mặc. Sự pha trộn giữa nét nữ tính, mềm mại qua chất liệu và những đường xếp pli, nhún bèo của thiết kế mang một tinh thần tương phản cùng sự mạnh mẽ, phóng khoáng khi kết hợp với vải denim bụi phủi.

 

{keywords}
Lý Nhã Kỳ hoá quý cô quyền quý với mái tóc nâu búi rối, yêu kiều trong thiết kế đầm ren xuyên thấu với những đường vân hoa mê hoặc tựa một kiệt tác của hội hoạ. Cô tạo điểm nhấn cho vòng eo với thắt lưng da bản nhỏ tiệp màu. Những món phụ kiện được Lý Nhã Kỳ lựa chọn là đồng hồ kim cương và túi xách bản tròn màu bạc kim loại, tất cả đều là những món đồ hiệu đắt đỏ. Sự tinh giản trong cách phối đồ mang lại vẻ đài các, sang trọng tuyệt đối.

 

{keywords}
Người mẫu Quỳnh Anh - học trò siêu mẫu Võ Hoàng Yến nổi bật trên đường phố Seoul trong khuôn khổ tuần lễ thời trang đang diễn ra tại đây. Cô lọt vào "tầm ngắm" của các nhiếp ảnh gia streetstyle tại Seoul và xuất hiện đầy tự hào trên trang tạp chí đình đám Vogue Mỹ. Quỳnh Anh thu hút mọi ánh nhìn trong bộ cánh tựa ngọn lửa đang rực cháy cùng chiếc clutch bắt mắt trên tay. Mái tóc đen thả xoã cùng đường nét khuôn mặt đậm chất Á Đông cũng góp phần mang lại hiệu ứng bí ẩn, lôi cuốn cho cả tổng thể.

 

{keywords}
Ngọc Trinh lại mang đến nét dịu dàng, trong veo khi diện chiếc váy chữ A màu trắng thanh lịch với phom dáng cứng cáp giúp Nữ hoàng nội y tôn lên đường cong chữ S quyến rũ. Cô kết hợp cùng chiếc túi xách dây rút mini bucket và đôi eyelet boots màu trắng nhã nhặn, hợp tông.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc gợi cảm trong chiếc váy quây màu vàng chanh nổi bật. Thiết kế váy lôi cuốn khi được xếp vạt lệch và cắt cúp mượt mà. Nữ diễn viên tạo điểm nhấn với đôi giày cao màu vàng champagne, chiếc clutch màu hồng bắt mắt với khoá knot trứ danh từ thương hiệu Bottega Veneta, đặc biệt là mái tóc tết chiến binh độc đáo.

 

{keywords}
Hoàng Thuỳ Linh tựa một quý cô Paris thanh lịch khi kết hợp hài hoà áo voan màu đen cổ thắt nơ cùng váy suông màu xanh khaki. Nữ ca sĩ kết hợp với đôi giày pumps tiệp màu cùng túi xách da Saddle đình đám từ nhà mốt Dior - mẫu túi vẫn chưa giảm nhiệt khi được thương hiệu này lăng xê lại từ mùa Thu-Đông 2018.
{keywords}
Giọng ca "Người lại ơi" nổi bật trong thiết kế váy suông với những mảng pattern từ vải nhung và ren được ráp lại thành một chỉnh thể độc đáo. Chi tiết cầu vai vuông được làm nhô lên lấy cảm hứng từ thời trang menswear và được nhiều nhà mốt đình đám trên thế giới hết mực lăng xê trong thời gian qua.

Huy Vũ

Hương Giang lộng lẫy tựa nữ thần, H'Hen Niê hiền thục diện áo dài

Hương Giang lộng lẫy tựa nữ thần, H'Hen Niê hiền thục diện áo dài

Sao đẹp tuần qua: Danh sách Sao đẹp tuần qua là phong cách đối lập giữa hai người đẹp: Hương Giang và H'Hen Niê, bên cạnh dàn Sao Việt nổi bật trong những bộ cánh thời thượng từ dạo phố, đến dạ hội.