{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}{keywords}

Sáng 26/12, hoa hậu H'Hen Niê về quê nhà Đắk Lắk để tham dự sự kiện. Lần này, H'Hen Niê "chơi lớn" khi diện bộ trang phục cầu kỳ nặng gần 40 kg. Đây là thiết kế vừa ra mắt tại Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam 2020.

{keywords}
Trang phục lộng lẫy tôn lên nét đẹp kiêu sa cho Hoa hậu H'Hen Niê. Đây là một trong những lần hiếm hoi H'Hen Niê dự sự kiện với phong cách thời trang cầu kỳ.

Bộ suit ôm sát cơ thể được đính đá lấp lánh, tôn lên vóc dáng nóng bỏng của Hoa hậu H’Hen Niê. Chiếc mấn đội đầu lấy cảm hứng từ vầng hào quang của mặt trời. H'Hen Niê khoác lên mình áo choàng với phần đuôi kéo dài, điểm nhấn là cặp cánh chim đính lông vũ và kết hạt mà chỉ cần nhìn qua đã cảm nhận được độ nặng và cứng. Tuy nhiên, điều này không làm khó hoa hậu khi cô tự tin thể hiện nhiều tạo dáng uyển chuyển, quyến rũ.

H’Hen Niê thể hiện thần thái tự tin khoe nhan sắc khó rời mắt. Lối trang điểm tông màu vàng đồng và kiểu tóc búi cao của hoa hậu phù hợp với tổng thể bộ trang phục.

Hoa hậu đang đảm nhận vai diễn trong phim điện ảnh hành động 578  gần đây xuất hiện nhiều trong các hình tượng mạnh mẽ, quyền lực. Cô cũng từng hóa thân thành siêu anh hùng Wonder Woman khi dự buổi ra mắt phim bom tấn Hollywood cùng tên tại TP.HCM.

Mai Hương

H'Hen Niê đẹp lạ với vest, Thanh Hằng xách túi 700 trăm triệu

H'Hen Niê đẹp lạ với vest, Thanh Hằng xách túi 700 trăm triệu

H'Hen Niê đẹp lạ trong bộ cánh thanh lịch cùng bộ tóc mới, Thanh Hằng nổi bật tại sự kiện với túi xách hàng hiệu trị giá hằng trăm triệu đồng.