Clip: Phần trình diễn bikini của H'Hen Niê tại chung kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2018 

{keywords}

Mới đây chuyên trang sắc đẹp hàng đầu thế giới Missosology đã đưa ra bình chọn những hạng mục quan trọng cho mùa nhan sắc 2018. Theo đó ở hạng mục The Best in Swimsuit, H'Hen Niê bất ngờ nằm trong top 4 mỹ nhân có màn trình diễn áo tắm nóng bỏng nhất năm 2018. Ba cái tên còn lại gồm: Valeria Ayos - Á hậu 2 Hoa hậu Trái đất người Colombia, Mariem Velazco đương kim Hoa hậu Quốc tế người  Venezuela, Jehza Huelar - top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia người Philippines.

 

{keywords}

Với thành tích này, H'Hen Niê là người đẹp Việt đầu tiên được Missosology vinh danh ở hạng mục Trình diễn áo tắm xuất sắc (The Best in Swimsuit 2018).

 

{keywords}
Nhận xét về phần trình diễn bikini của H'Hen Niê - Top 5 Miss Universe, Missosology đưa ra quan điểm: "H'Hen Niê là người đẹp có phần trình diễn bikini khó quên tại Miss Universe 2018. Cô có lối catwalk uyển chuyển, thần thái thể hiện rất tốt trên sân khấu".

 

{keywords}
Tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ tại Thái Lan tháng 12/2018, H'Hen Niê là một trong những người đẹp nổi bật với hình thể gợi cảm, thần thái tràn đầy năng lượng. Trong phần thi bikini đêm bán kết 13/12, hình thể săn chắc, làn da nâu bóng cùng những bước đi uyển chuyển giúp cô ghi điểm với khán giả và ban giám khảo.

 

{keywords}
Màn trình diễn nóng bỏng của H'Hen Niê tại cuộc thi còn được nhiều người so sánh với các thiên thần nội y hàng đầu thế giới Victoria's Secret.

 

{keywords}
Thân hình quyến rũ cùng đường cong chuẩn chữ S khi diện bikini đã giúp H'Hen Niê gây ấn tượng mạnh tại cuộc thi ngay từ những vòng đầu.

 

{keywords}
Mái tóc ngắn, làn da nâu với số đo ba vòng hoàn hảo giúp chân dài Ê Đê ghi tên vào danh sách Hoa hậu trình diễn áo tắm đẹp nhất năm.

 

{keywords}
 Người đẹp cũng rất tích cực tập luyện chăm chỉ để giữ thân hình săn chắc của mình. Ngoài H'Hen Niê, Việt Nam còn có hai đại diện khác nằm trong đề cử Top 5 thí sinh có trang phục dạ hội ấn tượng, đó là Phương Khánh - đương kim Hoa hậu Trái đất với bộ trang phục của NTK Linh San và Minh Tú - Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia với bộ đầm ôm sát cơ thể của NTK Chung Thanh Phong.

T.K

Báo quốc tế ca ngợi 'H'Hen Niê: Người phụ nữ hoàn hảo cuối cùng đã xuất hiện

Báo quốc tế ca ngợi 'H'Hen Niê: Người phụ nữ hoàn hảo cuối cùng đã xuất hiện

Trang Epoch Times dành những lời có cánh cho top 5 HHVN 2018 đến từ Việt Nam với dòng title: "Hoa hậu Việt Nam gây chấn động cuộc thi và giúp giảm nghèo khi dùng hết tiền thưởng làm từ thiện".