Á hậu Thúy Vân chia sẻ về quyết định dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019:

{keywords}
Hội đồng ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 gồm: Trưởng ban giám khảo Bà Võ Thị Xuân Trang, Siêu mẫu Thanh Hằng, NTK Nguyễn Công Trí, Tiến sĩ, Bác sĩ Nhân trắc học Lê Diệp Linh, Nhiếp ảnh gia Samuel Hoàng, Hoa hậu Hương Giang, Siêu mẫu Vũ Thu Phương. Vì phải chuẩn bị cho show diễn tại Tuần lễ thời trang New York nên NTK Công Trí không thể đến tham dự.

 

{keywords}
Thanh Hằng cho biết đây là lần đầu cô ngồi ghế giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và cuộc thi này có tiêu chí quốc tế nên cô có nhiều bỡ ngỡ và cần quan sát, học hỏi từ nhiều người hơn.

 

{keywords}
Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê xuất hiện quyền lực nhưng cũng không kém phần sexy với chiếc đầm ôm sát, khoét sâu phần ngực. Người đẹp sinh năm 1992 sẽ đảm nhận vai trò Host của cuộc thi.

 

{keywords}
Ngay khi thông tin Á hậu 3 Hoa hậu Quốc tế 2015 Thúy Vân dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được đăng tải, nhiều người hâm mộ sắc đẹp đã hết mình ủng hộ cô. Khi được hỏi về điều này, người đẹp sinh năm 1993 gửi lời cảm ơn đến khán giả và cho biết những tình cảm mà khán giả dành cho mình cũng là áp lực đối với cô, điều này khiến bản thân phải nỗ lực hơn rất nhiều.

 

{keywords}
Chia sẻ về cảm xúc ngay trong buổi sơ khảo, Thúy Vân cho biết cô vẫn còn rất run và hồi hộp hơn cả khi thi quốc tế. Tuy nhiên, người đẹp không lo sợ việc không lọt được vào Top 3 chung cuộc, "vì khi quyết định đăng ký tham gia có nghĩa là tôi đã chấp nhận cuộc chơi này". Thúy Vân cho biết mục tiêu cô đến với cuộc thi năm nay là để chinh phục vương miện, thử thách bản thân và đáp lại kỳ vọng của khán giả. Và điều khác biệt mà người đẹp mang tới Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đó chính là kinh nghiệm, sau 4 năm dự 2 cuộc thi sắc đẹp.

 

{keywords}
Thí sinh Hoài Thương, SBD 103 - em gái NTK Đức Vincie là một trong những thí sinh nổi bật tại vòng sơ khảo. Cô sở hữu chiều cao 1m70, cùng số đo 3 vòng 88 - 60 - 92.

 

{keywords}
Một số thí sinh của mùa trước cũng quay lại ghi danh cuộc thi năm nay.

 

{keywords}
Hoàng Linh - em gái Á hậu Hoàng Thùy cũng gây chú ý khi có mặt tại vòng sơ khảo.

 

{keywords}
Top 15 Miss World Vietnam 2019 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019) - Lâm Bích Tuyền (thứ 4 từ trái qua) tiếp tục dự thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Quán quân Vietnam's Next Top Model 2015 Hương Ly (ngoài cùng bên trái) cũng trở lại cuộc thi năm nay.

 

{keywords}
Các thí sinh tập luyện catwalk cùng huấn luyện viên - Á hậu Hoàng Thuỳ để chuẩn bị cho buổi thi bikini chiều 6/9.

 

{keywords}
Sau vòng sơ khảo phía Nam và phía Bắc (diễn ra vào ngày 16 -17/9), BTC sẽ chọn ra Top 60 thí sinh bước vào giai đoạn ghi hình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam”. Đồng thời Top 60 cũng được BTC huấn luyện, đào tạo các kỹ năng (từ ngày 24/9 đến ngày 24/10/2019). Thí sinh sẽ bị loại trong khuôn khổ của chương trình, mỗi tập sẽ có sự đồng hành của các huấn luyện viên và khách mời.

 

{keywords}
Sau chương trình truyền hình thực tế, chỉ còn 45 thí sinh bước vào giai giai đoạn bán kết, chung kết (từ ngày 8/11 đến ngày 7/12/2019) với các hoạt động đồng hành và phần thi chính thức của cuộc thi.

 

{keywords}
Chương trình truyền hình thực tế “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” dự kiến phát sóng vào đầu tháng 10 trên kênh VTV9. Đêm chung kết (7/12) được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1.

Lưu Hằng

Ảnh: Nguyễn Thiện

Clip: Bình Yên

Thanh Hằng mặc váy xẻ tới eo, khoe chân dài 1,12m

Thanh Hằng mặc váy xẻ tới eo, khoe chân dài 1,12m

 - Thanh Hằng khoe triệt để đôi chân sexy dài 1,12m khi diện trên mình những thiết kế mới nhất của NTK Công Trí.