{keywords}

Xuất hiện trên thảm đỏ sự kiện thời trang Coco Fashion Show 2019 tại Đà Nẵng tối 25/4, hoa hậu H’Hen Niê gây ấn tượng mạnh bởi phong cách độc đáo khác hẳn những lần trước đây. Người đẹp diện một chiếc váy in họa tiết cá tính phối kèm rất nhiều phụ kiện cá tính và nổi bật nhất chính là mái tóc màu bạch kim.

 

{keywords}

Đây là một trong những thiết kề từ NTK Thái Lan Takara Wong. Anh cũng là NTK có bộ sưu tập trình diễn trong sự kiện lần này.  

 

{keywords}

H’Hen Niê đã đáp chuyến bay sớm ra Đà Nẵng từ sáng để chuẩn bị cho show diễn. Người đẹp ngay lập tức thu hút sự chú ý khi xuất hiện với phong cách mới.

 

{keywords}
H’Hen Niê khiến khán giả không thể nhận ra vì lần thay đổi mái tóc và phong cách trang điểm quá khác lạ. Không còn những chiếc đầm nữ tính, phong cách cực chất này của người đẹp nhận được nhiều lời khen ngợi.

 

{keywords}
Ngoài H’Hen Niê, sự kiện cũng có sự tham gia của rất nhiều sao Việt. Chung Thanh Phong là một trong hai NTK Việt sẽ tham gia trình diễn. Anh xuất hiện trên thảm đỏ cùng hai người đẹp “The Face 2017” – Thiên Nga và Đồng Ánh Quỳnh.

 

{keywords}
Diễn viên Ngọc Thanh Tâm chọn chiếc đầm đen lịch sự, thanh lịch.

 

{keywords}
Trang Trần táo bạo với mốt không nội y trong bộ suit trắng.

 

{keywords}
MC Minh Xù với bộ suit đen nam tính nhưng vẫn vô cùng nổi bật.

 

{keywords}
MC Phương Mai quyến rũ khi khoe vòng 1 nóng bỏng và đôi chân dài với chiếc đầm xẻ cao. Người đẹp cũng chính là MC dẫn dắt cho sự kiện lần này.

T.N

H'Hen Niê diện váy xẻ cao tới vòng ba

H'Hen Niê diện váy xẻ cao tới vòng ba

 - Tin sao Việt 14/4: H’ Hen Niê gây bất ngờ khi diện chiếc váy táo bạo khoe trọn cặp chân dài quyến rũ.