Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ đăng tải dòng tin thông báo về việc cô sẽ không tiếp tục đồng hành cùng cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam. Nhiều người tò mò đặt nghi vẫn rằng liệu H'Hen Niê có khúc mắc gì với BTC cuộc thi. 

Tuy nhiên, người đẹp đã viết ngay trên trang cá nhân dòng thông báo tiếp theo. H'Hen Niê tiết lộ vì ăn uống, ngủ nghỉ không điều độ nên sức khoẻ không tốt, cô muốn về nơi mình sinh ra nghỉ một thời gian. Điều này là lý do chính H'Hen Niê không thể đồng hành xuyên suốt với Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ở các tập truyền hình thực tế. Còn về việc mâu thuẫn với công ty quản lý, mỹ nhân này phủ nhận.

{keywords}
H'Hen Niê đột ngột tuyên bố không đồng hành cùng Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vì lý do sức khoẻ.

 

H'Hen Niê viết: "Vì lý do sức khỏe nên thời gian tới Hen không thể đồng hành xuyên suốt với Miss Universe Vietnam 2019! Xin mọi người thông cảm nhé, sẽ về quê nuôi cá và trông thêm rau".

Đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, sau 2 năm đương nhiệm, H'Hen Niê đã để lại hình ảnh đẹp và sự thiện cảm trong lòng công chúng. Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, người đẹp Tây Nguyên cũng được chào đón và nhận được tình cảm yêu mến.

Bên cạnh đó, hình ảnh và phong cách thời trang của H'Hen Niê cũng được đánh giá là nâng tầm lên khá nhiều so với lúc mới đăng quang. Dù cá tính và sang chảnh hơn, tuy nhiên cô vẫn giữ nét gần gũi, thân thiện và giản dị lúc cần.

Với những thành tích trên đấu trường quốc tế cùng với sự cống hiến trong 2 năm qua, BTC Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cũng đã tuyên bố rằng H'Hen Niê sẽ được giữ lại vương miện đang nhận và Tân Hoa hậu năm nay sẽ có vương miện khác thay thế.

Ngân An

H'Hen Niê vén áo khoe cơ bụng không chút mỡ thừa

H'Hen Niê vén áo khoe cơ bụng không chút mỡ thừa

 - Cũng đã lâu rồi khán giả mới có cơ hội được thấy lại cơ bụng không chút mỡ thừa của H'Hen Niê.