{keywords}
Mới đây, H'Hen Niê công bố bộ ảnh kỷ niệm 2 năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và đánh dấu 1 tháng kết thúc nhiệm kỳ. Đồng thời, nàng hậu còn gây bất ngờ khi công bố dự định mới trong thời gian tới.
{keywords}
Bộ ảnh được H'Hen Niê và ê-kíp âm thầm thực hiện trong những ngày cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 diễn ra. Đây là tất cả cảm xúc về nhiệm kỳ Hoa hậu mà người đẹp sinh năm 1992 lưu giữ lại.
{keywords}
Đối với H'Hen Niê, hành trình 2 năm có rất nhiều kỷ niệm đáng nhớ, nhưng sau cùng đọng lại trong cô là lời “Cảm ơn”. Cô muốn cảm ơn mọi người đã thương yêu, cảm ơn những sự đồng hành và trên hết, cảm ơn vì đã tin vào cô. Thông điệp này cũng từng được chân dài chia sẻ trong phần final walk tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 vừa qua.
{keywords}
Ngoài ra, H'Hen Niê cho biết cô cùng ê-kíp quyết định thực hiện bộ ảnh và công bố sau 1 tháng kết thúc nhiệm kỳ để cùng nhìn lại 1 tháng sau khi kết thúc nhiệm kỳ. Bởi trước đó, có nhiều người hâm mộ đặt câu hỏi về cuộc sống của nàng hậu người Ê-Đê như thế nào sau khi trao lại vương miện cho người kế nhiệm.
{keywords}
Không còn là Hoa hậu, H'Hen Niê chọn cho mình trang phục giản đơn, cùng mái tóc uốn xoăn nhẹ, không chải chuốt hay sử dụng trang sức đắt tiền nào. Cô muốn thể hiện vẻ đẹp mộc mạc, bình dị cùng sự lạc quan, tự tin, đón chờ hành trình mới ở phía trước.
{keywords}
Không chỉ vậy, chân dài 28 tuổi còn gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ thử sức ở lĩnh vực điện ảnh trong thời gian tới. Cô sẽ mở đầu nghiệp diễn với một vai đặc biệt. Theo chia sẻ, đây là vai diễn mà cô không bao giờ nghĩ mình sẽ hóa thân thành. Hiện tại, H’Hen Niê đang trong quá trình tập luyện và chuẩn bị ghi hình cho bộ phim. Cô hy vọng khi bộ phim ra mắt sẽ nhận được nhiều phản hồi của khán giả để cô có thể làm tốt hơn trong những tác phẩm tiếp theo.
{keywords}
H’Hen Niê đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam vào ngày 6/1/2018, tiếp đến là thành tích Top 5 Miss Universe 2018 đáng tự hào cho nhan sắc Việt ở đấu trường quốc tế. Sau 2 năm đương nhiệm, nàng hậu chính thức trao vương miện cho người kế nhiệm – Hoa hậu Nguyễn Trần Khánh Vân trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 7/12/2019 vừa qua. Người đẹp cho biết Tết này cô sẽ dành nhiều thời gian bên cạnh gia đình trước khi bắt đầu những dự án lớn quan trọng của năm 2020.

Công Nguyễn

Ảnh: Thiên An

H'Hen Niê, Phượng Chanel thiếu sang trọng và tinh tế vì mặc xấu

H'Hen Niê, Phượng Chanel thiếu sang trọng và tinh tế vì mặc xấu

 - Sao xấu tuần qua: Vì lỗi trang phục không đáng có mà H'Hen Niê bất ngờ lọt danh sách Sao xấu tuần qua.