{keywords}
Ngày 16/7, buổi họp báo khởi động cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 - Miss Universe Vietnam 2019 diễn ra tại TP.HCM. Tại sự kiện có sự tham gia của nhiều người đẹp như Hoa hậu H'Hen Niê, Hương Giang, Á hậu Mâu Thủy, Trà My... Vì lý do sức khỏe mà Á hậu Hoàng Thùy không thể tham dự.

 

{keywords}
Hoa hậu H'Hen Niê xuất hiện với hình ảnh dịu dàng cùng bộ tóc dài. Cô đội vương miện trị giá 2,7 tỷ. Cách đây ít ngày, người đẹp đã làm gẫy 1 nhánh của vương miện. Tuy nhiên, đây chỉ là thiết kế phiên bản không phải bản gốc.

 

{keywords}
Á hậu Mâu Thủy nổi bật với đầm đỏ khoét ngực sâu táo bạo. Khi được hỏi đến tin đồn mới phẫu thuật nâng ngực, người đẹp cho biết trên người mình có nhiều chỗ giả nhưng cô sẽ không tiết lộ phần nào.
{keywords}
Á hậu Hoàng My có mặt tham gia chương trình khởi động cùng các người đẹp. Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được nhận vương miện mới cho chiến thắng của mình với tên gọi “Brave Heart – Trái tim dũng cảm”. Với thành tích Top 5 Miss Universe 2018 cùng sự ảnh hưởng của mình, Hoa hậu H’Hen Niê được giữ lại vương miện Empower. Vương miện mới của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được công bố trong thời gian tới.

 

{keywords}
H’Hen Niê xúc động cho biết: “Không có gì tự hào hơn, hạnh phúc hơn khi sự nỗ lực của bản thân được ghi nhận. Hai năm trước, Hen cũng giống như các thí sinh, cố gắng tất cả vì khao khát được đội lên đầu chiếc vương miện danh giá. Hen đã làm được, các bạn cũng sẽ làm được nếu thật sự cố gắng và tin vào bản thân. Hãy dũng cảm kế nhiệm vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam bằng cả trái tim”.

 

{keywords}
Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 sẽ được tổ chức theo thể thức 3 vòng chính thức, vòng sơ khảo dự kiến sẽ diễn ra tại TP. HCM và Hà Nội vào trung tuần tháng 09/2019. Sau vòng thi sơ khảo, Top 70 thí sinh được lựa chọn sẽ tập trung tại TP. HCM trong vòng một tháng để tham gia các hoạt động đồng hành và ghi hình chương trình truyền hình thực tế "Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" trước khi di chuyển ra Nha Trang để tham gia vòng thi bán kết và chung kết. Vòng bán kết và chung kết vào tháng 11 và 12/2019 tại Nha Trang. Đêm chung kết dự kiến ngày 07/12/2019.

 

{keywords}
Hoa hậu Hương Giang có mặt tham gia sự kiện. Cô cũng từng là thành viên BGK của cuộc thi. Chương trình “Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam” sẽ có sự đồng hành của một vị ban giám khảo chủ chốt, cùng với các huấn luyện viên và khách mời lên sóng vào trung tuần tháng 10/2019. Cuộc thi năm nay sẽ có thêm ba giải thưởng mới: Người đẹp Truyền thông, Người đẹp Thời trang và Người đẹp bản lĩnh bên cạnh các giải thưởng: Người đẹp Biển, Người đẹp được yêu thích nhất, Người đẹp thể thao, Người đẹp áo dài, Người đẹp thân thiện và Người đẹp tài năng.

Lưu Hằng

H'Hen Niê khóc tức tưởi ở Cuộc đua kì thú 2019

H'Hen Niê khóc tức tưởi ở Cuộc đua kì thú 2019

- Sau đu dây, leo núi, H’Hen Niê bật khóc tức tưởi giữa đường ở một thử thách khiến Lệ Hằng phải lấy tay lau nước mắt, động viên trong Cuộc đua kì thú 2019.