H'Hen Niê tự lái xe máy đến sự kiện:

{keywords}
Sau chuyến công tác tại Đắk Lắk, H'Hen Niê đã trở về TP.HCM để tham dự chương trình bế mạc Lễ hội Áo dài TP.HCM 2019 diễn ra vào tối 17/3. Trước khi đi đến nơi tổ chức sự kiện, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tái hiện lại hình ảnh cô gái Sài Gòn hoài cổ.

 

{keywords}
Trong tà áo dài vàng nổi bật kết hợp cùng quần đen đậm chất Sài Gòn xưa, Hoa hậu H’Hen Niê thu hút ánh nhìn của người đi đường khi chạy xe máy đến tham dự sự kiện. Cô bật mí bản thân rất thích mặc áo dài đi trên phố vào buổi chiều, để ngắm đường phố, vừa chủ động hơn trong di chuyển.

 

{keywords}
Ngoài làm đại sứ hình ảnh cho Lễ hội Áo dài TP.HCM 2019, nàng hậu còn tham dự trình diễn với vai trò người mẫu cho BST áo dài của NTK Thủy Nguyễn.

 

{keywords}
BST được lấy ý tưởng từ những hình ảnh giản dị nhưng thấm đẫm các tầng ý nghĩa nhằm giải thích, biếm hoạ, phản ánh hiện thực đời sống của tranh Đông Hồ. Vẻ đẹp của những tác phẩm dân gian này trên chất liệu giấy điệp tạo nên một tổng thể nhẹ nhàng và gần gũi.

 

{keywords}
Cùng với cảm hứng từ tà áo dài dáng 5 thân, nút cúc, cổ yếm và ký ức Đông Hồ, nhà thiết kế đã tạo nên bộ sưu tập Tình Tang mang đậm màu sắc quê hương. Những thiết kế này mang nét tinh tế của vẻ đẹp truyền thống hoà quyện cùng hơi thở đương đại.

 

{keywords}
BST được sử dụng chất liệu từ organza và lụa. Màu sắc chủ đạo là những màu sang trọng như xanh cobalt, xanh emerald, vàng mù tạt, hồng mashmello, xám ánh bạc, đỏ hồng nhung...

 

{keywords}
Áo dài được thêu đính thủ công tỉ mỉ, kết hợp với guốc gỗ mang lại vẻ hoài niệm xưa cũ.

 

{keywords}
H'Hen Niê có dịp hội ngộ đàn chị Á hậu Lệ Hằng trong cùng sự kiện.
{keywords}
H'Hen Niê hội ngộ Hoa hậu Thái Nhiên Phương trong đêm bế mạc.
{keywords}
Chương trình còn tri ân những đại sứ của Lễ hội Áo dài 2019 như Siêu mẫu Hồ Đức Vĩnh.

Lưu Hằng

H'Hen Niê rực rỡ như đóa hoa giữa đại ngàn

H'Hen Niê rực rỡ như đóa hoa giữa đại ngàn

Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê như những nụ hoa muôn màu giữa khung cảnh đất trời Tây Nguyên hùng vĩ.