Với mỗi sự kiện tham gia hay chỉ là thời trang thường ngay, BTV Ngọc Trinh cũng luôn khiến người khác không thể rời mắt.

Luôn xuất hiện trên truyền hình với những bộ cánh chỉn chu, sang trọng nhưng ngoài đời, Ngọc Trinh lại khá linh hoạt trong cách chọn lựa trang phục.

Hình ảnh nữ BTV xinh đẹp của Bản tin Tài chính kinh doanh "đóng đinh" với những bộ vest thanh lịch mà quyến rũ cùng mái tóc búi cao đã in sâu trong lòng nhiều khán giả truyền hình. Thậm chí trên trang cá nhân, Ngọc Trinh còn được đồng nghiệp nhận xét: "Nói đến vest nhớ đến BTV Ngọc Trinh và ngược lại. Hình ảnh này không gì có thể thay thế".

{keywords}

Tuy vậy, ít ai biết rằng, đằng sau ống kính máy quay lại là hình ảnh một BTV, một phụ nữ có phong cách thời trang hoàn toàn khác. Không hề đóng đinh với phong cách, ngược lại, Ngọc Trinh khá phóng khoáng trong cách lựa chọn trang phục.

Dù đi tham dự sự kiện hay trang phục thường ngày..., Ngọc Trinh luôn khiến người khác không thể rời mắt bởi phong cách thời trang tinh tế, sành điệu và cuốn hút.

{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}
{keywords}

Theo VTV