Kristen Stewart sinh năm 1990 và bắt đầu đóng phim từ năm 8 tuổi. Tên tuổi cô nổi tiếng toàn cầu sau khi được vào vai nữ chính Bella Swan trong loạt phim ăn khách Twilight. Sở hữu gương mặt xinh đẹp đầy thần thái cùng vóc dáng hoàn hảo, Kristen luôn gây chú ý mỗi lần xuất hiện với phong cách thời trang ấn tượng. 

Kristen Stewart là một trong những nữ diễn viên có phong cách biến đổi nhất Hollywood. Sau cuộc tình đổ vỡ với nam diễn viên Robert Pattinson, nữ diễn viên công khai bản thân thuộc cộng đồng LGBT, đồng thời thay đổi hình ảnh từ một cô nàng dịu dàng, bánh bèo sang một tomboy đầy cá tính. Sự thay đổi này không khiến Kristen bị bó buộc phong cách mà ngược lại, giúp cô thu hút nhiều hơn sự chú ý của truyền thông mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Trước khi cắt đi mái tóc dài, Kristen Stewart thường xuất hiện trước truyền thông với vẻ ngoài dịu dàng, cho dù cô mặc váy hay quần áo. Ở thời điểm này, Kristen vẫn còn khá non nớt, chưa có được nét lạnh lùng sang chảnh như bây giờ

{keywords}
Sau khi cắt đi mái tóc dài, nữ diễn viên thay đổi phong cách bánh bèo sang tomboy đầy cá tính. Cô cũng chuộng diện những bộ vest khi xuất hiện trên thảm đỏ tại các sự kiện. Đặc biệt, Kristen yêu thích những bộ vest cá tính cùng cách phối độc lạ mang lại cảm giác cực chất.

 

{keywords}
Ai nói tóc ngắn thì không thể mặc váy? Dù có cạo trọc đầu, Kristen Stewart vẫn cực hợp với những chiếc váy dạ hội khoe trọn ưu điểm hình thể của cô nàng.

 

Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, nữ diễn viên nổi tiếng luôn thu hút ống kính truyền thông bởi gương mặt xinh đẹp cùng những bộ trang phục ấn tượng. 
{keywords}
Chiếc váy kim tuyến cực cá tính với những đường cắt xẻ ấn tượng được Kristen Stewart mặc trong buổi công chiếu phim 'Những thiên thần của Charlie 3'.
{keywords}
Bộ váy ren giúp cho nữ diễn viên vừa thanh lịch những cũng khéo léo khoe vẻ quyến rũ, gợi cảm của cô.

Sở hữu vẻ ngoài cực cá tính và thần thái ít sao nữ nào bì kịp, Kristen Stewart rất được lòng những thương hiệu thời trang lớn. Nữ diễn viên là một trong số ít những nghệ sĩ có thể trở thành “nàng thơ” của NTK thiên tài Karl Lagerfeld. Hiện nay, cô là gương mặt đại diện của các thương hiệu thời trang nổi tiếng như Chanel và Balenciaga. Ngoài ra, Kristen còn thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của những tạp chí thời trang lớn. 

{keywords}

Kristen Stewart xuất hiện trong chiến dịch của thương hiệu thời trang nổi tiếng Chanel với vẻ đẹp cá tính cùng những bộ trang phục ấn tượng. 

 

Cô là gương mặt quen thuộc trên trang bìa của những tạp chí thời trang lớn như Elle, Vogue hay Happer’s Bazaar… Mỗi lần xuất hiện, cô lại gây chú ý bơỉ thần thái nổi bật cực hợp thời trang của mình

Luôn cá tính trên thảm đỏ và những sự kiện truyền thông nhưng ngoài đời, Kristen Stewart lại yêu thích phong cách thời trang năng động, giản dị. Áo phông, quần jean phối với giày thể thao là những trang phục yêu thích của cô nàng. 

Kể cả khi chưa thay đổi sang phong cách tomboy, Kristen đã ưa thích những bộ trang phục thoải mái như quần jean, áo phông. Cô thường phối chúng với áo khoác hay kính để tạo điểm nhấn cho bộ trang phục.
{keywords}

Dễ nhận thấy, Kristen Stewart rất yêu thích mẫu trang phục đơn giản, năng động này. Nhưng dù cho trang phục có đơn giản đến đâu thì nữ diễn viên trông vẫn vô cùng thời trang. Những bộ đồ tưởng như có vẻ bình thường được cô nàng phối cùng những phụ kiện như túi xách hay mũ, kính... đã mang lại vẻ cá tính đầy ấn tượng cho chủ nhân của nó.


Diễn viên đồng tính bị phản đối khi vào vai công nương Diana

Diễn viên đồng tính bị phản đối khi vào vai công nương Diana

Đạo diễn Pablo Larraín hết sức liên tiếng bảo vệ Kristen Stewart nhưng cư dân mạng cho rằng nữ diễn viên không hợp với vai cố công nương. 

  Linh Trần